Hàng ngàn người đã cải thiện rối loạn lo âu nhờ Kim Thần Khang

Thuý Hiền| 26/07/2022 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rối loạn lo âu vô cùng nguy hiểm. Theo các chuyên gia, bệnh có xu hướng ngày càng gia tăng và trẻ hoá, tỷ lệ mắc cao hơn cả các bệnh lý tiểu đường hay tim mạch. Nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm. Cùng tìm hiểu giải pháp khắc phục tình trạng này trong bài viết dưới đây!

Rối loạn lo âu là một bệnh lý tâm lý đang ngày càng trở lên phổ biến với các biểu hiện như căng thẳng, lo lắng, stress, sợ hãi cực độ, tinh thần mất kiểm soát… ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người bệnh. Nguyên nhân dẫn đến bệnh lý này là do suy nhược thần kinh.

Bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều hệ luỵ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Cụ thể:

Đối với sức khỏe tim mạch: Lo lắng, căng thẳng, stress kéo dài có thể gây tức ngực, khó thở, người bệnh có thể phải đối mặt với những cơn đột quỵ vô cùng nguy hiểm.

Là nguyên nhân khiến các bệnh lý nền trở nên trầm trọng hơn: Người bệnh có xu hướng lo lắng cực độ về bệnh tình của mình, trạng thái tâm lý không thoải mái khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn hơn.

Có thể mắc bệnh trầm cảm: Nguyên nhân rối loạn lo âu nếu không được giải quyết, bệnh có thể tiến triển trầm trọng hơn, người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, suy nghĩ tiêu cực nên dễ có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, thậm chí người bệnh có ý định tự tử rất đáng lo ngại.

Sống khép kín, nội tâm: Người bệnh rối loạn lo âu thường xuyên có ý nghĩ tiêu cực, lo lắng quá độ khiến họ bị thiếu tự tin với những lời nói, hành động của mình. Lâu dần, họ tự thu hẹp mình đối với mọi người và thế giới xung quanh, sống khép kín, ngại giao tiếp. Điều này càng khiến bệnh tình trở nên trầm trọng và đáng lo ngại.

Chính vì vậy, việc phát hiện sớm nguyên nhân rối loạn lo âu sẽ giúp các bác sĩ sớm tìm ra hướng điều trị phù hợp, hạn chế những nguy hiểm rình rập đối với người bệnh.

Rối loạn lo âu nếu không điều trị kịp thời dễ gây ra nhiều hệ lụy

Một số phương pháp điều trị rối loạn lo âu được các chuyên gia đánh giá cao

Việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể giúp người bệnh tránh được những rủi ro không đáng có. Dưới đây là một số phương pháp điều trị rối loạn lo âu hiệu quả nhất theo ý kiến của các chuyên gia, người bệnh có thể tham khảo.

Sử dụng liệu pháp tâm lý

Theo các chuyên gia, đối với bệnh rối loạn lo âu việc sử dụng thuốc điều trị thôi là chưa đủ, người bệnh cần kết hợp thêm các phương pháp tâm lý trị liệu để tăng cường hiệu quả điều trị.

Tâm lý trị liệu có thể giúp người bệnh:

Giúp xác định rõ nguyên nhân rối loạn lo âu.

Giảm stress, lo âu, căng thẳng,…

Giúp người bệnh nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực, có lợi.

Giúp phát hiện và xử lý kịp thời trước khi tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Giúp tâm lý người bệnh được ổn định…

Nhận tư vấn tâm lý từ bác sĩ giúp người bệnh xác định được nguyên nhân gây bệnh

Thay đổi và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh

Thay đổi và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc cải thiện chứng rối loạn lo âu. Hãy loại bỏ những thói quen không tốt cho sức khoẻ và thiết lập một lối sống khoa học cho bản thân như:

Điều chỉnh giấc ngủ: Ngủ đủ giấc sẽ giúp người bệnh có tinh thần và năng lượng cho các hoạt động mới. Từ đó giúp giảm căng thẳng, stress, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu hiệu quả. Vì vậy, cần tạo và duy trì một giấc ngủ sinh lý đủ 7-9 tiếng mỗi ngày. Ngủ trưa khoảng 30 phút. Hạn chế sử dụng điện thoại, các thiết bị giải trí trước khi đi ngủ. Đồng thời không nên dùng các chất kích thích, điều này có thể khiến người bệnh khó vào giấc ngủ hơn bình thường.

Học cách suy nghĩ tích cực trước mọi tình huống để có cách giải quyết tốt nhất, tránh để những suy nghĩ tiêu cực khiến người bệnh thêm lo lắng, bất an.

Cởi mở, sống hướng ngoại, học cách chia sẻ để hòa nhập với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp tinh thần người bệnh trở nên thoải mái, hỗ trợ việc điều trị bệnh tốt hơn.

Ngủ đủ giấc từ 7 - 9 giờ mỗi ngày giúp cải thiện hiệu quả rối loạn lo âu

Sản phẩm Kim Thần Khang – Xu hướng mới trong hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu

Theo các chuyên gia, để cải thiện chứng rối loạn lo âu hiệu quả nhất, ngoài việc sử dụng thuốc, người bệnh nên kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược. Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả mà còn an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Một trong số các sản phẩm được nhiều chuyên gia tin tưởng khuyên dùng đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang với thành phần chính là cao hợp hoan bì tác động trực tiếp đến nguyên nhân rối loạn lo âu là sự suy giảm chất dẫn truyền thần kinh serotonin và sự thiếu hụt chất dinh dưỡng ở các tế bào thần kinh khiến tế bào thần kinh bị suy nhược.

Một nghiên cứu của trường Đại học ở Trung Quốc cho thấy thảo dược hợp hoan bì trong sản phẩm Kim Thần Khang có tác dụng an thần, trấn tĩnh, đồng thời kích thích não bộ tăng cường sản sinh chất dẫn truyền thần kinh serotonin hữu cơ, giúp phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh. Nhờ vậy mà khi sử dụng, người bệnh có thể cải thiện tình trạng stress, căng thẳng, lo âu cực độ - các triệu chứng rối loạn lo âu hiệu quả, ngăn chặn bệnh tiến triển sang trầm cảm.

Đây được coi là xu hướng mới trong điều trị chứng rối loạn lo âu, được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng lâu dài.

Kim Thần Khang - Giải pháp khắc phục nguyên nhân rối loạn lo âu từ thảo dược

Rối loạn lo âu là một bệnh lý ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và có thể gây nguy hiểm, cần phòng ngừa cũng như phát hiện từ sớm để tránh những hậu quả đáng tiếc. Mong rằng, qua bài viết trên đây, người bệnh có thể hiểu rõ rối loạn lo âu là gì và cần làm gì để cải thiện chứng bệnh này hiệu quả, an toàn nhất.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng ngàn người đã cải thiện rối loạn lo âu nhờ Kim Thần Khang