Hài tết "Cưới đi kẻo ế": Nhìn Thảo Vân là thấy ế!

Minh Khang| 23/12/2016 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Thảo Vân đảm nhận vai trò diễn viên trong bộ phim hài tết "Cưới đi kẻo ế". Nói về vai diễn này, đạo diễn Vượng Râu dí dỏm: "Nhìn Thảo Vân là thấy ế".

"Cưới đi kẻo ế" là sản phẩm thứ 2 cùng Gala Tết Vạn Lộc ra mắt khán giả cả nước nhân dịp đón tết Nguyên đán Đinh Dậu của Cty Cổ Phần Nụ Cười Vàng Entertainment.

Hài tết

Họp báo ra mắt phim Cưới đi kẻo ế

Tiếp nối phần 1 được khán giả đánh giá rất cao năm 2015, sau 2 năm Nụ Cười Vàng cho ra tiếp phần 2 "Cưới đi kẻo ế". Câu chuyện của phần  2 gồm 2 tập, với nội dung: Cô Lành (Thảo Vân đóng) con gái ông bà Lẩm, Cẩm (Minh Hằng - Vượng Râu đóng) đã ở tuổi quá lứa nhỡ duyên mà chưa lấy được chồng. Với áo lực từ Cụ Cố (NSUT Hồng Chương) ép ông Nội (NSUT Đức Hải) của Lành đã gây lên áp lực cho vợ chồng ông bà Lẩm Cẩm nhanh chóng "kén rể" cho con gái để con được lấy chồng trước tết. Sò MC (Chiến Thắng đóng) cũng muốn yêu Lành nhưng bị bố mẹ là Quang Tèo - Trà My ngăn cản bởi vì cùng họ 12 đời.

Hài tết

Danh hài Vượng Râu (phải) và Xuân Nghĩa

Để xúc tiến đám cưới nhanh chóng như ý định, ông Lẩm lên thành phố bắt ép con và và bạn trai (Xuân Nghĩa đóng) về quê để bàn chuyện cưới hỏi. Nhưng không ngờ bạn trai của Lành lại có họ xa bên ngoại nên cuối cùng công cuộc "chống ế" cho con gái vẫn vô cùng lận đận và gian nan.

Phim do đạo diễn Nguyễn Công viết kịch bản và làm đạo diễn. Lẽ ra, ca sĩ Phương Thanh sẽ vẫn tiếp tục ở phần 2, nhưng thời điểm quay phim lại trùng với thời gian Phương Thanh có chuyến đi đến Ấn Độ nên không thể tham gia được. Vai diễn sau đó được trao cho MC Thảo Vân. Đây là lần đầu tiên MC này phá lệ để diễn hài, cũng xuất phát từ việc yêu mến danh hài Vượng râu. Tuy nhiên, với vai này, nữ MC khiêm tốn tự nhận mình chỉ “dạo chơi” với nghiệp diễn mà thôi.

Hài tết

MC Thảo Vân

Trong “Cưới ngay kẻo ế”, nghệ sĩ hài Vượng râu vẫn hướng đến cái hài gần gũi, nhẹ nhàng và nhân văn, đạo diễn Nguyễn Công Vượng còn cảnh báo câu chuyện ở góc độ xã hội. "Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan khiến người trẻ ngày càng sống vội, sống gấp mà quên đi hạnh phúc cá nhân. Cùng với đó, những người làm cha làm mẹ lại sống thay con cái, can thiệp vào sở thích của con mà không để cho chúng được lựa chọn hạnh phúc của riêng mình. Làm thế nào để sợi dây liên kết giữa các thành viên trong gia đình được bền chặt nhưng không trói buộc là câu chuyện chưa bao giờ cũ. Nó buộc các thành viên phải luôn nỗ lực để biết hi sinh vì gia đình, đặt giá trị gia đình lên cao nhất để gìn giữ và níu giữ", đạo diễn Nguyễn Công Vượng nói.

Hài tết

Danh hài Quang Tèo

"Cưới ngay kẻo ế" sẽ được phát hành trước gala Tết Vạn Lộc của Nụ Cười Vàng Entertainment. Sau 12 năm sản xuất, Nụ Cười Vàng đã có 17 ấn phẩm dành tặng cho quý vị khán giả đón tết hàng năm. Với nỗ lực lưu giữ món ăn truyền thống trong dịp tết hàng năm, Nụ cười vàng luôn cố gắng mỗi năm mang tới khán giả nhưng sản phẩm tốt nhát. 

Hài tết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hài tết "Cưới đi kẻo ế": Nhìn Thảo Vân là thấy ế!