Hai ôtô kẹp xe máy, hai người tử vong

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lúc 18 giờ 30 phút ngày 31-10, tại Km37, QL2 thuộc địa bàn phường Đồng Tâm, Tp.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hai chiếc ô tô chạy cùng chiều mới thoát khỏi Trung tâm thành phố Vĩnh Yên để hướng về phía Tp.Việt Trì thì đến đoạn Km37, QL2 thuộc phường Đồng Tâm (Vĩnh Yên) đã cán vào một chiếc xe máy đi giữa hai xe ôtô, làm cho hai người cùng đi trên chiếc xe máy đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe máy người bị nạn cũng bị vỡ tan tành. Hai nạn nhân tử vong cùng đi trên chiếc xe máy được xác định là Trần Văn Hùng, 27 tuổi, ở phường Hội Hợp, Tp.Vĩnh Yên và NguyễnVăn Hùng, khoảng 40 tuổi, ở cùng phường Hội Hợp.

Chị Ma Thị Thái Hòa, số nhà 676 Hùng Vương, Tp. Vĩnh Yên, gần nơi xảy ra vụ tai nạn kể lại: "Tôi thấy tiếng va chạm rất mạnh trước cửa nhà và chạy ra quan sát, thấy hai thanh niên ngã gục. Một chiếc xe ô tô đã bỏ chạy, người dân khu phố không ai kịp nhớ biển số".

Tìm hiểu của phóng viên, chiếc xe còn lại dừng tại chỗ gây nạn mang BKS 88 LD-0419 của Công ty TNHH Thiết bị đo lường điện tử THK-Việt Nam ở Khu công nghiệp Khai Quang, Tp. VĩnhYên. Tuy vậy, hiện chưa xác định rõ chiếc xe ô tô nào trong số hai xe đã gây tử nạn cho hai người đi xe máy trên.

Ngay sau khi nhận được tin, Công an Tp.Vĩnh Yên đã huy động lực lượng, nhanh chóng có mặt kịp thời giải tỏa đám đông để tránh ùn tắc giao thông, đặc biệt giúp người bị nạn cùng gia đình họ giải quyết hậu quả. Lực lượng Công an cũng tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Nguyễn Lịch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai ôtô kẹp xe máy, hai người tử vong