Hai lần giở trò đồi bại với con gái của bạn nhậu

Phương Nam| 15/09/2017 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc ông T. ngủ say, Mạnh đã dụ dỗ rủ rê con gái ông T. mới 12 tuổi ra chòi rẫy nơi mình làm để thực hiện hành vi giao cấu.

Sáng 15/9, TAND tỉnh Đắk Nông đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lường Văn Mạnh (SN 1994, trú tại thôn 4, xã Cư Ewi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 24 giờ ngày 31/1/2017, sau khi uống rượu với anh Ma Văn T. (SN 1981, trú tại thôn 8, xã Đắk Bút So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông), Lường Văn Mạnh ngủ tại chiếc giường ở phòng khách nhà anh T., còn anh T. và hai con là Ma Văn Giang (SN 2002) và M.T.H (SN 25/2/2004) ngủ trong buồng.

Khoảng 2 giờ ngày 1/2/2017, Mạnh tỉnh dậy và nảy sinh ý định giao cấu với cháu H. nên đi vào giường nằm cạnh ôm, hôn, dùng tay sờ ngực và cơ quan sinh dục cháu H. Không thấy cháu H phản ứng gì, Mạnh rủ cháu H. đi ra ngoài sân nhưng cháu H. lắc đầu không đồng ý. Mạnh tiếp tục ôm, hôn luồn tay vào trong quần áo sờ ngực và cơ quan sinh dục cháu H.

Sợ anh T. phát hiện nên Mạnh tiếp tục rủ cháu H đi ra chòi rẫy của anh Nguyễn Thành Tiến ở thôn Thuận Nam, xã Thuận Nam, huyện Đắk Mil (do Mạnh là người làm thuê nên anh Tiến giao cho Mạnh ở và quản lý chòi rẫy này) nhưng cháu H. nói sợ bố đánh không dám đi. Mạnh dụ dỗ thuyết phục và nói yêu cháu H. nhiều lần nên sau đó cháu H. đồng ý đi với Mạnh đến chòi rẫy.

Hai lần giở trò đồi bại với con gái của bạn nhậu

Bị cáo Mạnh tại phiên tòa

Khoảng 3 giờ ngày 1/2/2017, sau khi về đến chòi rẫy thì Mạnh đưa cháu H. lên gác thực hiện hành vi giao cấu. Đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, Mạnh thức dậy rồi tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. lần thứ hai.

Sau khi ngủ dậy không thấy Mạnh và con gái đâu, anh T. gọi điện cho Mạnh hỏi thì biết Mạnh đưa cháu H. đi nên anh T. yêu cầu Mạnh đưa cháu H. về. Khoảng 11 giờ cùng ngày, Mạnh chở cháu H. đến ngã ba đồn 8 thuộc xã Thuận Hạnh, huyện Đắk Song đưa cho cháu 150.000 đồng và nhờ bà bán quán tạp hóa gần đó bắt xe cho cháu H. về nhà. Khi về đến nhà cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố nghe, sau đó anh T.  đến cơ quan Công an huyện Đắk Mil tố cáo hành vi phạm tội của Mạnh.

Tại tại phiên tòa, bị cáo Lường Văn Mạnh đã thay đổi lời khai cho rằng bị cáo chỉ thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. một lần vào lúc 6 giờ sáng ngày 1/2/2017. Tuy nhiên, với những chứng cứ, lời khai mà cơ quan điều tra thu thập được chứng minh bị cáo Mạnh đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu H.

Xét thấy bị cáo là người dân tộc thiểu số, sau khi bị bắt tạm giam đã tác động gia đình bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 15 triệu đồng và được gia đình nạn nhân viết đơn xin giảm nhẹ hình phạt nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lường Văn Mạnh mức án 13 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai lần giở trò đồi bại với con gái của bạn nhậu