Hai chiến sĩ cứu hỏa truy bắt cướp trên đường phố Sài Gòn

Tuyết Nhung(TH)| 05/08/2016 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 5/8, Công an phường 7 (quận 3, TP Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Lộc và tiến hành truy bắt một đối tượng khác đã bỏ chốn để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 15 giờ 40 phút ngày 4/8, anh Võ Hoàng Huy và Lê Văn Tuấn chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an quận 3 (TP Hồ Chí Minh) đang lưu thông trên đường Trương Định hướng từ quận 1 về quận 3 thì bất ngờ nghe tiếng truy hô cướp của người dân.

Hai chiến sĩ cứu hỏa truy bắt cướp trên đường phố Sài Gòn

Đối tượng Nguyễn Hoàng Lộc

Cùng lúc có hai thanh niên điều khiển xe máy lạng lách trên đường và phóng đi với tốc độ rất cao. Thấy vậy, hai chiến sĩ cứu hỏa liền tăng tốc phóng xe đuổi theo các đối tượng.

Khi gần đến giao lộ Trương Định – Võ Thị Sáu, do thấy phía trước kẹt xe nên hai tên cướp buộc phải bỏ xe máy chạy bộ hòng thoát thân. Quyết không để đối tượng chạy thoát, anh Huy và anh Tuấn tiếp tục rượt đuổi đến cùng, một trong hai tên cướp đã bị quật ngã và khống chế đưa về trụ sở để bàn giao cho Công an phường 7 (quận 3, TP Hồ Chí Minh).

Tại đây đối tượng bị bắt khai là Nguyễn Hoàng Lộc (SN 1994, ngụ phường 11,  quận 3) và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an đang tiến hành truy bắt đối tượng còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chiến sĩ cứu hỏa truy bắt cướp trên đường phố Sài Gòn