Hai cháu bé bị cha mẹ nhốt trong nhà suốt 9 ngày

Nguyễn Hào| 22/02/2018 22:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi cơ quan chức năng tới kiểm tra phát hiện cả gia đình gồm 2 vợ chồng, 2 đứa con đều gầy yếu, xanh xao.

Ngày 22/2, đại diện lãnh đạo Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng Công an huyện phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh đã giải cứu thành công 2 đứa trẻ bị cha mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày.

Theo đó, nhận được tin báo của người dân địa phương về việc thấy ngôi nhà của đôi vợ chồng H.N.H (SN 1978 trú thôn Kty 5, xã Cư K'Pô) và H.N.M (SN 1982) nhiều ngày liền không mở cửa nhưng phía trong vẫn có người nên Công an đã tiếp cận xác minh.

Hai cháu bé bị cha mẹ nhốt trong nhà suốt 9 ngày

Cơ quan chức năng đưa hai cháu bé đi kiểm tra sức khỏe (Ảnh:Zing)

Kiểm tra phát hiện vợ chồng anh H. cùng hai con nhỏ là H.T.H (12 tuổi) và H.N.M (5 tuổi) vẫn sinh sống trong nhà nhưng nhất định không chịu mở cửa buộc cơ quan chức năng phải dùng biện pháp phá cửa vào trong.

Lúc này vợ chồng H. dùng hung khí đe dọa sẽ làm hại đến tính mạng hai đứa con của mình. Lực lượng chức năng đã phải khống chế hai người này để giải cứu 2 cháu bé.

Theo ghi nhận, gia đình anh H. vẫn nấu ăn sinh hoạt bình thường nhưng không ra ngoài. Cả 4 người đều xanh xao, sức khỏe giảm sút; các cháu nhỏ đều có dấu hiệu hoảng sợ.

Được biết, hai vợ chồng anh H. đều có tiền sử bệnh tâm thần, chữa trị nhưng chưa khỏi. Thời gian trước Tết bệnh có dấu hiệu tái phát nên đã nhốt 2 con mình trong nhà và không giao tiếp với ai từ ngày 13/2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai cháu bé bị cha mẹ nhốt trong nhà suốt 9 ngày