Hai bom tấn có dàn sao khủng hội tụ đông đảo nhất

Hà Phương| 27/01/2015 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ocean's Eleven (2001) và The Expendable ( Biệt đội đánh thuê) là hai trong số bom tấn của điện ảnh Hollyhood đi vào lịch sử với dàn diễn viên khủng tham gia đông đảo nhất.

Ocean’s Eleven (2001)- 11 tên cướp thế kỷ

Là một tác phẩm được đạo diễn Steven Soderbergh xây dựng lại từ bộ phim "Rat Pack" của những năm 1960, bộ phim xoay quanh âm mưu của một nhóm chộm chuyên nghiệp, chuyên đi săn tìm những món đồ cổ, những viên kim cương đắt giá nhất được lưu trữ trong các viện bào tàng hay các nhà băng trên khắp thế giới.Những gã trộm này rất hào hoa và rất giỏi công nghệ.

Hai bom tấn có dàn sao khủng hội tụ đông đảo nhất

Với sự góp mặt của dàn sao hạng A của Hollywood như George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Andy GarciaJulia Roberts…, Ocean's Eleven  là bộ phim kinh điển của điện ảnh Hollyhood với dàn sao khủng nhất.
Ocean’s Eleven đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm  vô cùng thú vị với những tiết tấu đầy hài hước. Với kinh phí đầu tư 85 triệu Dollar, các nhà làm phim đã thu về 450.717.150 Dollar và trở thành bộ phim ăn khách nhất 2001.

The Expendables- Biệt đội đánh thuê

"The Expendables" là bộ phim tập hợp  gần như toàn bộ những tên tuổi đã đi vào lịch sử điện ảnh thế giới trên vai trò diễn viên của thể loại phim hành động.

Đầu tiên, không ai khác chính là Rocky hay còn có một  cái tên khác là Rambo, chính diễn viên gạo cội của thể loại  phim hành động, Sylvester Stallone đã xây dựng lên phần đầu tiên của “Biệt đội đánh thuê “.

Hai bom tấn có dàn sao khủng hội tụ đông đảo nhất

Dàn sao hội tụ

Bộ phim này có sự xuất hiện của dàn sao khủng nhất hiện có của Hollyhood như Jasson .Statham, Jet Li, Dolph Lundgren, Randy Couture, Terry Crews và Mickey Rourke...

Câu chuyện xoay quanh phi vụ của một đội quân là tập hợp các thành viên ưu tú trong các đội đặc nhiệm đã về hưu. Họ được thuê để lật đổ một chế độ độc tài ở Nam mỹ, nhưng khi bắt tay vào việc thì họ phát hiện ra họ đang phục vụ cho một âm mưu khác.

Nếu như trong phần một với giàn diễn viên khá khá trẻ, ngoại trừ diễn viên Sylvester Stallone, đa số những gương mặt còn lại thuộc thế hệ thứ 3 của thể loại phim hành động. Thì trong phần 2 của "The Expendables" khán giả đã có cơ hội được chứng kiến sự góp mặt của Jean Claude Van Damme, Bruce Willis, Liam Hemsworth và cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger. Và lần này gã liều lĩnh đã đạo diễn dàn hợp xướng có tên là Simon West.

Hai bom tấn có dàn sao khủng hội tụ đông đảo nhất

Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger

"The Expendable" phần 3 sau khi chính thức ra mắt khán giả trên khắp thế giới, đã có thêm những cái tên mới và cũng vô cùng quen thuộc như Wesley Snipes, Antonio Banderas, Mel Gibson, Harrison Ford, Kelsey Grammer, Kellan Lutz, Ronda Rousey, Tictor Ortiz, Glen Powell và Robert Davi.

Bộ phim đã mang lại cho khán giả những giây phút tuyệt vời với những pha hành động vô tiền khoáng hậu, hội tụ đủ các tinh hoa võ học Đông tây kim cổ. Gã liều lĩnh thứ 3 đóng vai trò nhạc trưởng có tên Patrick Hughes.

Hai bom tấn có dàn sao khủng hội tụ đông đảo nhất

Bruce Willis trong Biệt đội đánh thuê 2

Sự kết hợp rất ngẫu hứng đã cho ra đời những tác phẩm điện ảnh đầy thành công, xét trên cả 2 bình diện, doanh thu phòng vé và tín hiệu tích cực từ các nhà phê bình điện ảnh. Chúng ta cùng điểm lại những con số về doanh thu của Series "The Expendables": 

Phần 1, được sản xuất năm 2010, với chi phí 80 triệu Dollar và thu về 274.470.394 Dollar.

Phần 2, được sản xuất năm 2012, với chi phí 100 triệu Dollar và thu về 311.900.000 Dollar.

Phần 3, vừa được giới thiệu đến khán giả vào 15/8/2014 với vốn đầu tư 90 triệu Dollar và theo con số thống kế mới nhất thì cho đến bây giờ doanh thu của phần 3 đang là 204,2 triệu Dollar, còn quá sớm để đánh giá về thành công của phần 3 khi nó mới chính thức ra rạp được gần 3 tháng.

Theo tiết lộ của ê-kip thực hiện bộ phim, phần 4 sẽ tiếp tục được giới thiệu với khán giả trong thời gian sắp tới. Chắc chắn sẽ có thêm gương mặt mới xuất hiện trong phần tiếp theo này với những tình huống hấp dẫn, gay cấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bom tấn có dàn sao khủng hội tụ đông đảo nhất