HAGL trượt dài, HLV Graechen không từ chức

T.K| 29/06/2015 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng như dự đoán, B.Bình Dương đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước HAGL trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Gò Đậu chiều 28/6.

Được thi đấu trên sân nhà, B.Bình Dương đã chứng tỏ sức mạnh của nhà đương kim vô địch. Sở hữu đội hình với lực lượng đồng đều ở ba tuyến, CLB chủ sân Gò Đậu thể hiện sự áp đảo hoàn toàn trước đoàn quân trẻ do HLV Graechen dẫn dắt.

Đội bóng đất Thủ ghi tới 4 bàn thắng và chỉ để thủng 1 bàn khi trận đấu kết thúc. Với kết quả này, sau lượt đi, B.Bình Dương dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2015 với 28 điểm cùng hiệu số +14. Nhà đương kim vô địch hơn 3 điểm so với đội bám đuổi ngay phía sau là FLC Thanh Hóa.

Trong khi đó, trận thua khiến HAGL bị tụt xuống vị trí thứ 12/14, chỉ giành được 9 điểm.

HAGL trượt dài, HLV Graechen không từ chức

HLV Graechen

Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp đội bóng phố núi không giành được chiến thắng tại V.League. Đội bóng của bầu Đức dường như đang trượt dốc không phanh.

Đánh giá về trận đấu, HLV Graechen cho biết: “B.Bình Dương có trình độ vượt trội so với chúng tôi nhưng tỷ số trận đấu có phần khắt khe. Các cầu thủ đã để thủng lưới những bàn ngớ ngẩn. Thua liên tiếp, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”.

HLV Graechen đã lý giải về phong độ kém cỏi của Công Phượng trong những trận đấu vừa qua: “Vấn đề của Công Phượng là mọi người chú ý quá mức. Áp lực dành cho Công Phượng rất lớn, cậu ta cần học cách thích nghi để tiến bộ hơn”.

Thua liên tiếp khiến sức ép với HLV người Pháp ngày càng lớn. Dù vậy, HLV Guillaume Graechen cho biết, ông chỉ thôi dẫn dắt HAGL trong trường hợp bầu Đức yêu cầu, còn không ông sẽ tiếp tục huấn luyện các cầu thủ thi đấu tại V.League.

“Tôi muốn cùng các học trò chiến đấu đến cùng, giúp họ tiến bộ. Tôi chỉ ra đi trong trường hợp ông chủ đội bóng muốn điều đó”, HLV Graechen nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HAGL trượt dài, HLV Graechen không từ chức