Hà Đông: Nổ bốt biến áp, nhiều người bị thương

T.T| 17/11/2016 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ xảy ra khoảng 15h ngày 17/11, trên phố Minh Khai (quận Hà Đông, Hà Nội) khiến nhiều người bị thương. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau tiếng nổ bốt điện bùng cháy và lan sang các quán bán nước bên cạnh. Hiện trường vụ nổ nằm sát trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của quận Hà Đông.

Hà Đông: Nổ bốt biến áp, nhiều người bị thương

Hiện trường vụ nổ

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC số 9 đã điều xe và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp cùng Công an phường Nguyễn Trãi phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Những nạn nhân nhanh chóng được đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến thời điểm hiện tại, Viện Bỏng quốc gia xác nhận trên Zing cho biết, đã tiếp nhận 5 người bị thương trong vụ nổ nói trên. Hiện các bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu và Khoa người lớn của bệnh viện.

Hà Đông: Nổ bốt biến áp, nhiều người bị thương

Một nạn nhân bị thương

Theo hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, trạm biến áp bốc cháy được lắp trên vỉa hè, gồm tủ điện và biến áp gắn trên cột bê tông. Một người đàn ông bị lửa bén làm cháy quần áo, trượt da gào thét trên đường.

Người dân gần đó đã đổ nước lên người để nạn bớt bỏng rát. Lúc này, nhiều người khác dùng bình bọt chữa cháy trạm biến áp. Ít nhất một xe máy và một xe lăn bị bén lửa.

Theo Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), trong quá trình đóng điện vận hành không tải trước khi đưa vào vận hành chính thức, máy biến áp đã bất ngờ tràn dầu, gây cháy.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty Điện lực Hà Đông đã khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân gây ra sự cố.

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Đông: Nổ bốt biến áp, nhiều người bị thương