Gửi tiết kiệm Savy, trúng tour du lịch khắp Thái Lan

Đinh Thị Ngọc Khánh| 24/05/2019 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng loạt tour du lịch khắp Thái Lan đến Phuket, Chiangmai, Bangkok, Pattaya sẽ được TPBank dành tặng đến các khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình “Vòng quay May Mắn” khi gửi tiết kiệm đến Savy từ mọi tài khoản ngân hàng trong mùa hè này.

Chương trình áp dụng từ 24/5 đến hết 24/6/2019.

Gửi tiết kiệm Savy, trúng tour du lịch khắp Thái Lan

Với mỗi khoản gửi góp tới Savy kỳ hạn tối thiểu 1 tháng từ 200 ngàn, bạn sẽ được nhận tương ứng một lượt chơi quay vòng quay may mắn trúng các phần thưởng giá trị: 1 giải tour du lịch Phuket, 1 giải tour du lịch ChiangMai, 2 giải tour du lịch Bangkok-Pattaya, 4 giải thẻ tiền mặt FreeGo thời thượng trị giá 3 triệu đồng, hàng ngàn voucher ưu đãi khi mua vé máy bay, vé xem phim CGV, voucher mua sắm,…

Không giới hạn số lượt tham gia quay vòng quay may mắn cũng như giải thưởng được nhận, Savy còn dành tặng 10 lượt quay may mắn khi khách hàng giới thiệu thành công người dùng Savy mới cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu, gia tăng cơ hội trúng các giải thưởng giá trị từ chương trình.

Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu, Savy ra đời là ứng dụng tiên phong chuyên về tiết kiệm tại Việt Nam và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của một sản phẩm tài chính ngân hàng. Sau hơn 1 năm ra mắt, Savy đã góp phần làm thay đổi quan niệm và thói quen về tiết kiệm của người dùng với các tính năng vượt trội cùng các gói sản phẩm được xây dựng linh hoạt, phù hợp với kế hoạch chi tiêu và khả năng tiết kiệm của từng người.

Tiết kiệm với Savy, khách hàng không cần đến tận ngân hàng, mọi thao tác đều được thực hiện ngay trên điện thoại di động, gửi tiền đến hoàn toàn miễn phí, không mất nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà nhưng vẫn đảm báo tính bảo mật tuyệt đối.

Với Savy, TPBank không chỉ mong muốn mang đến một app tiết kiệm đơn thuần, mà hơn cả là  một người bạn đồng hành, một trợ thủ đắc lực giúp khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ chinh phục các mục tiêu tiết kiệm ngay cả khi thu nhập còn hạn chế. Chương trình “Vòng quay May Mắn” với các quà tặng thú vị, giá trị là món quà khích lệ tinh thần tiết kiệm TPBank dành tặng đến khách hàng để cùng chinh phục các mục tiêu tiết kiệm mà vẫn có thể thực hiện các hành trình mơ ước khi mùa du lịch đã rất gần kề.

Download và trải nghiệm sản phẩm ngay tại: https://go.onelink.me/t2YU/SAVY

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi tiết kiệm Savy, trúng tour du lịch khắp Thái Lan