Griezmann: Cửa thiên đường còn xa

Sơn Triệu| 11/07/2016 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thất bại trong màu áo Atletico là vết thương chưa lành đối với tiền đạo người Pháp. Hôm nay, gục ngã trong màu áo lam “Gà trống” khiến Griezmann một lần nữa lỗi hẹn với cửa thiên đường.

Năm 2016 đáng được coi là năm “vận hạn” đối với Griezmann khi anh hai lần thất bại tại chung kết cup châu lục. Trận chung kết Champions League cách đây chưa lâu, chính tiền đạo này đã sút hỏng cú penalty gián tiếp để đội nhà thua trận. Và trong trận chung kết rạng sáng nay, hai lần tiền đạo Atletico lao vào đánh đầu cận thành trong tư thế thoải mái nhưng đều không thành công.

Với 6 pha lập công tại Euro lần này, Griezmann đã sở hữu cho mình danh hiệu chiếc giày vàng, nhưng nó cũng không có nhiều ý nghĩa khi “chiếc giày” đó lại không đồng hành với ngôi vương châu lục. Nhìn tiền đạo hàng đầu Laliga đứng thẫn thờ khi kết thúc trận đấu rạng sáng nay có thể hiểu anh thất vọng đến mức nào.

Griezmann: Cửa thiên đường còn xa

Con đường đi đến vinh quang đầy gian nan đối với Griezmann. (ảnh: Getty) 

Tại bán kết, tuyển Pháp đánh bại nhà vô địch thế giới Đức với cú đúp của Griezmann. Tưởng chừng chiến thắng oanh liệt này sẽ được tiếp nối hay ít ra “Gà trống” có thể đưa trận đấu đến loạt “đấu súng” và nếu thua cũng được coi là do “may rủi”. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra, Griezmann và Giroud, Sissoko đã để phung phí cơ hội.

Thêm một lần nữa số 7 tuyển Pháp lại chịu thua số 7 trứ danh mang tên Ronaldo. Cửa thiên đường tưởng như cách một bước chân mà hóa ra lại quá đỗi xa xôi đối với ngôi sao Atletico và đội tuyển áo lam. Tiền đạo 25 tuổi này vẫn còn nhiều cơ hội để tạo dấu ấn nhưng để có được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như hôm nay quả là hiếm có.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Griezmann: Cửa thiên đường còn xa