Giết người vì mâu thuẫn lúc đi vệ sinh

An Dương| 20/04/2016 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/4/2016, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Vũ Tuấn Tài (SN 1992, ngụ quận Bình Thạnh) 8 năm tù về tội “Giết người”, buộc bồi thường cho đại diện người bị hại 200 triệu đồng.

Theo cáo trạng, vào lúc 19 giờ ngày 30/10/2015, Vũ Tuấn Tài cùng một số bạn bè đến nhậu tại quán Bia Sài Gòn (phường 25, quận Bình Thạnh). Đối diện với bàn Tài có anh Trần Hùng Lĩnh cùng một số bạn bè cũng đang nhậu. Uống bia đến 22 giờ cùng ngày, Tài đi vệ sinh thì gặp anh Lĩnh đang nghe điện thoại.

Giết người vì mâu thuẫn lúc đi vệ sinh

Bị cáo  Vũ Tuấn Tài tại phiên tòa

Tại đây giữa Tài và anh Lĩnh xảy ra xô xát. Tài cự lại “Tao làm gì mày?” và định tháo lui nhưng bị Lĩnh cùng một người bạn chặn lại. Tài phải gọi điện cho các bạn vào “ứng cứu”, mâu thuẫn giữa hai người bùng phát căng thẳng.

Nhậu đến 22 giờ 30 cùng ngày, hai nhóm ra về, Lĩnh tiếp tục chửi Tài và thách thức đánh nhau. Tài chạy ra trước cửa quán hỏi Lĩnh: “Mày muốn sao?”. Lĩnh liền đạp vào bụng Tài. Trong cơn say, Tài dùng vỏ chai bia đã vỡ đâm vào ngực Lĩnh khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Tại phiên tòa, Tài thừa nhận hành vi phạm tội và cho rằng do nhậu say nên không kiểm soát được bản thân dẫn đến phạm tội.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì mâu thuẫn lúc đi vệ sinh