Giấu ma túy, thuốc kích dục trong hộc để đồ của xe máy

Đoàn Nga| 14/03/2016 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khám xét hộc để đồ phía trước chiếc xe gắn máy của cặp nam nữ, Cảnh sát phát hiện thấy ma túy đá và thuốc kích dục giấu gọn gàng trong đó.

Ngày 14/3, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Chiến, 31 tuổi (ở quận Lê Chân, Hải Phòng) để điều tra hành vi “Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy”, đồng thời tiến hành làm rõ vai trò liên quan của người phụ nữ đi cùng Chiến.

Trước đó, chiều ngày 12/3, khi làm nhiệm vụ trên đường Giải Phóng, tổ công tác 141- Công an Hà Nội, phát hiện thấy đôi nam nữ đi xe tay ga không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, Cảnh sát phát hiện thấy trong hộc để đồ phía trước xe một gói nylon chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá và 2 viên nén trong túi xách của người phụ nữ.

Giấu ma túy, thuốc kích dục trong hộc để đồ của xe máy

Đối tượng Vũ Văn Chiến

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa hai đối tượng này về Công an phường Thịnh Liệt để làm việc. Tại cơ quan Công an, Chiến khai số tang vật là ma tuý đá và thuốc kích dục. Cô gái đi cùng anh ta mới quen gần 1 tuần trước ở Hà Nội.

Chiến từng có một tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” và bị TAND quận Long Biên (Hà Nội) tuyên phạt 6 năm tù giam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giấu ma túy, thuốc kích dục trong hộc để đồ của xe máy