Giao cấu với bạn gái nhí, 9x vướng vòng lao lý

Mạnh Hùng| 26/10/2017 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (26/10), TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Lê Khánh Trình (SN 1995, trú tại Thị Trấn Thinh Long, Hải Hậu, Nam Định) về tội Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, TAND huyện Thanh trì đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Khánh Trình 12 tháng tù vì tội Giao cấu với trẻ em, sau đó bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin được giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản án sơ thẩm, do có tình cảm với Trình từ trước nên tối 20/1/2017, cháu Đ.T.M. (SN 2003, trú tại Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội) đã gọi điện và nhắn tin rủ Trình đến nhà mình chơi. Khi tới nhà cháu M., Trình và bạn gái đã có những hành động ôm hôn nhau sau đó ngủ lại đến khoảng 3h ngày hôm sau Trình mới đi về nhà.

Ngày 21/01/2017, cháu M. tiếp tục nhắn tin và rủ bạn trai đến nhà mình ngủ cùng vì sợ ma. Đến khoảng 22h cùng ngày, Trình đến nhà bạn gái “nhí”, sau khi vào nhà,  Trình và bạn gái lên giường nằm ôm hôn nhau rồi cả hai “làm chuyện người lớn”. Trình còn chủ động mang bao cao su tránh thai cho bạn gái.

Giao cấu với bạn gái nhí, 9x vướng vòng lao lý

Bị cáo Trình tại phiên tòa xét xử chiều nay

Trong quá trình “làm chuyện người lớn”, cháu M. đã hoàn toàn tự nguyện, không bị Trình ép buộc hay đánh đập gì.

Sau đó, gia đình cháu bé đã phát hiện ra sự việc và đã tố cáo hành vi của nam thanh niên này với cơ quan chức năng.

Tại phiên phúc thẩm chiều nay, nhìn dáng người gầy gò đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Trình lý nhí giải thích do thiếu hiểu biết, không biết quan hệ với người dưới 16 tuổi là phạm tội. Bị cáo khai thông qua bố của cháu bé nên quen biết cháu M.. Trình nói lúc đó không biết M. mới hơn 13 tuổi.

Bị cáo còn nói thêm, do thấy M. đi làm rồi nên nghĩ M. đã nhiều tuổi.

Cũng tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Trình đã tỏ rõ sự ăn năn hối hận của mình và xin HĐXX được giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi nghị án, HĐXX TAND Hà Nội khẳng định cấp sơ thẩm tuyên Trình phạm tội giao cấu với trẻ em là có căn cứ. Tuy nhiên, vì bị hại chủ động nhắn tin rủ rê, lôi kéo nên được coi là tình tiết giảm nhẹ. Cho rằng bản án cấp sơ thẩm tuyên với bị cáo có phần nghiêm khắc nên Tòa tuyên giảm cho Trình xuống còn 9 tháng tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao cấu với bạn gái nhí, 9x vướng vòng lao lý