Giận chồng, mẹ trút mưa dao lên con gái 2 tuổi rồi tự vẫn

Tuyến Trang| 29/10/2014 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giận chồng không cho đi làm công nhân tại khu công nghiệp, Tú Anh đã dùng dao đâm nhiều nhát lên cô con gái chỉ mới 2 tuổi rồi uống thuốc sâu tự vẫn.

Sáng 28/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, vừa hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể bé gái 2 tuổi cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 27/10, người nhà phát hiện chị Trần Thị Tú Anh (24 tuổi) đang nằm thoi thóp, trên người nồng nặc mùi thuốc sâu, bên cạnh là đứa con gái vừa mới lên 2 tuổi đã tử vong. Người nhà đã nhanh chóng đưa Tú Anh đi cấp cứu nên đã thoát khỏi cái chết.

Giận chồng, mẹ trút mưa dao lên con gái 2 tuổi rồi tự vẫn

Tú Anh hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới

Thông tin ban đầu, hai vợ chồng Trần Thị Tú Anh (24 tuổi) và anh Sơn Quốc Hưng, ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành (TP. Sóc Trăng) có xảy ra cãi vã. Nguyên do Tú Anh xin đi làm công nhân tại Khu công nghiệp An Nghiệp (TP. Sóc Trăng) nhưng anh Hưng không cho, với lý do nhà có nhiều ruộng lúa, tiệm tạp hóa không ai quản lý và con gái không có người chăm sóc.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé gái tử vong do mất nhiều máu, trên người có nhiều vết dao đâm. Người nhà nạn nhân cho rằng, có lẽ do giận chồng nên Tú Anh mới làm chuyện dại dột như vậy.

Hiện nay, Tú Anh đã qua con nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Vự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giận chồng, mẹ trút mưa dao lên con gái 2 tuổi rồi tự vẫn