Việt Trinh: "Có một thời như con ngựa bất kham, ngông cuồng và ngạo mạn"

Hà Thu| 27/12/2015 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việt Trinh trải lòng về thời hoàng kim của mình trong những năm 90 và thừa nhận có một thời “ngông cuồng và ngạo mạn, không coi ai ra gì”.

Việt Trinh:

Sau phản ứng tích cực từ lần lên sóng đầu tiên với nhân vật Sơn Tùng M-TP, "Lần đầu tôi kể" tiếp tục nhận được sự quan tâm của dư luận khi mời Việt Trinh là khách mời tiếp theo. Với 2 tập phim về "Người đẹp Tây Đô", khán giả lần lượt được lắng nghe những trải lòng rất chân thành và sâu sắc của ngọc nữ một thời điện ảnh Việt Nam.

Trong tập thứ 2, phát sóng vào tối nay, 27/12, Việt Trinh tiếp tục câu chuyện về "chú ngựa bất kham, ngông cuồng và ngạo mạn" của những năm 90 và lần đầu tiên lắng nghe người đẹp lý giải về nguyên nhân sâu xa dẫn đến việc thành công sớm nhưng gắn liền với nhiều thị phi của mình. 

Việt Trinh trải lòng trong tập phim thứ 2 của Lần đầu tôi kể

Sinh trưởng trong một gia đình không mấy khá giả, lại đông anh em, ngay từ nhỏ Việt Trinh đã tự ý thức phải kiếm được thật nhiều tiền để ba mẹ đỡ vất vả. Suy nghĩ đó đã thấm sâu trong tiềm thức, trở thành khát khao “kiếm tiền” và làm giàu trong “Người đẹp Tây Đô”.

Cho đến khi trở thành diễn viên nổi tiếng, được các nhà làm phim vây quanh, được nhiều người hâm mộ và tung hô, Việt Trinh đã dần đánh mất chính mình. Với mức cát sê ngày càng cao, mức độ nổi tiếng ngày càng lớn, các nhà làm phim thi nhau mời Việt Trinh tham gia đóng phim của mình, thậm chí có đạo diễn còn để cô tự quyết định bạn diễn chung của mình. Có lúc, cô nhận cát sê hơn 30 triệu đồng, tương đương gần 30 cây vàng thời điểm đó cho vai diễn trong một bộ phim mình tham gia.

Việt Trinh:

Việt Trinh thuở đôi mươi, mới vào nghề diễn viên

Thời điểm đó, Việt Trinh tiết lộ, một ngày có thể chạy 2- 3 show, đóng 2 đến 3 bộ phim với cùng một khuôn mặt, một mái tóc nên không có thời gian nghiên cứu kịch bản và vì thế vai diễn không được hay.

Đó là thời điểm những năm 90, khi dòng phim thị trường, thể loại phim mỳ ăn liền phát triển mạnh khiến cho các diễn viên như Việt Trinh trở thành “nạn nhân” bất đắc dĩ. Chính dòng phim thị trường, thể loại phim mỳ ăn liền đó đã giết chết nghệ sỹ, đã giết chết “người đẹp Tây Đô”, và chỉ còn một Trần Việt Trinh bình thường.

Việt Trinh:

Thậm chí, vào năm 1996, không có một đạo diễn nào mời Việt Trinh tham gia đóng phim nữa. Thậm chí, có tới 4 tháng cô đóng cửa trong nhà và từng có suy nghĩ tìm đến cái chết vì không chịu nổi thị phi và dư luận xung quanh.

Nhìn lại thời hoàng kim nhưng cũng lắm thị phi của mình, Việt Trinh thừa nhận mình gần giống như một chú ngựa bất kham, càng nổi tiếng, càng nhận được cát sê cao lại càng ngạo mạn và ngông cuồng.

“Khi tôi ý thức được rằng mình có giá trị, được các nhà sản xuất lúc ấy săn đón mời đóng phim, thậm chí được quyền chọn diễn viên đóng chung, muốn đi sớm về muộn cũng được và không dám la mắng thì tự nhiên tôi cảm thấy tự mãn, tự cao với những thành tích có được đó…Chỉ nhìn những người cùng tuổi, tôi cho rằng mình giỏi hơn họ rất là nhiều. Và bắt đầu không coi ai ra gì”- Việt Trinh chia sẻ thẳng thắn.

Theo Việt Trinh, một trong những nguyên nhân dẫn đến sự ngạo mạn ấy chính là sự nghèo khó từ nhỏ của mình. Việt Trinh lớn lên trong một gia đình nghèo, từ cái bé nhất như một con búp bê cô bé Trinh cũng không hề có. Vì thế, khi được mọi người chú ý đến, trở thành diễn viên nổi tiếng, Việt Trinh đã dễ dàng có được nhiều hơn những thứ mình mong muốn. Lúc đó, không còn là khát khao được nổi tiếng mà khát vọng được làm giàu và lòng kiêu hãnh của một cô bé thoát khỏi nghèo khó.

Việt Trinh:

Việt Trinh rơi nhiều nước mắt trong bộ phim Trót yêu do chính mình làm nhà sản xuất

Khi Việt Trinh gặt hái được thành công, trở thành người nổi tiếng, nhiều người săn đón, cũng là lúc thị phi bủa vây lấy cô dẫn đến việc “người đẹp Tây đô” chia tay màn ảnh, lui về hậu trường và bị stress nặng.

Đến nay, sau khi dũng cảm "đứng dậy từ vũng bùn" để trở lại đam mê nghệ thuật và gặt hái nhiều thành công trong vai trò mới, Việt Trinh lại được nhắc tới nhiều nhất với tài năng, bản lĩnh và một đạo diễn thông minh, sắc bén của điện ảnh Việt. Mới đây, Việt Trinh vừa ra mắt bộ phim Trót yêu, được đông đảo khán giả đón nhận và có những phản hồi tích cực.

Tối nay, 27/12, tập 2 của "Lần đầu tôi kể" trên kênh HTV2 sẽ tiếp tục là câu chuyện của Việt Trinh và những trải lòng lần đầu tiên của “Người đẹp Tây đô”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Trinh: "Có một thời như con ngựa bất kham, ngông cuồng và ngạo mạn"