Việt Hương: “Clip chửi thì lúc nào cũng triệu view mà làm những clip tử tế thì không ai ngó đến”

Minh Khang| 04/05/2020 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việt Hương đã có những phút lắng đọng khi chia sẻ những clip nữ nghệ sĩ “chửi” đều triệu view, trong khi đó những clip tử tế lại không nhận được sự quan tâm, để ý.

Với sự xuất hiện bất ngờ của giám khảo khách mời mới – NSND Kim Xuân, tập 8 Lò Võ Tiếu Lâm 2020 trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. NSND Kim Xuân đã chứng tỏ cho câu nói “Gừng càng già càng cay” khi luôn đưa ra những lời nhận định khách quan cùng lời khuyên chân thành đến các môn sinh.

Tham gia tranh tài trong số phát sóng tuần này là cô nàng Hải Cơ. Ngay từ khi bước ra sân khấu, nữ môn sinh đã gây được thiện cảm tốt nhờ ngoại hình sáng sân khấu và sự tự tin trong từng lời giới thiệu của mình. Cô nàng còn khiến nghệ sĩ Việt Hương phấn khích hơn nữa khi chia sẻ bản thân cũng đang theo học lớp diễn xuất từ nghệ sĩ Minh Nhí – người thầy yêu quý của cao thủ Việt Hương.

Trong vòng thi đầu tiên – nhất đẳng, Hải Cơ đã mang đến tiểu phẩm “Chớp thời cơ”, cô nàng gây ngạc nhiên lớn khi phối hợp kịch bản “Titanic” và “Lan và Điệp” theo một phiên bản cực “lầy lội”. Tuy nhiên do là thí sinh mở màn nên cô nàng không tránh khỏi sự lúng tụng, vụng về trong phần biểu diễn. Cao thủ Trung Dân nghiêm khắc nhắc nhở: “Hai bạn đều rất có duyên, tuy nhiên, kịch bản chưa rõ ràng nên tôi lại không thấy thích tiết mục này lắm.” Trái ngược với ý kiến trên, hai cao thủ Việt Hương và Kim Xuân lại tỏ ra rất thích thú. Cả hai vị cao thủ còn trao thêm cơ hội để Hải Cơ chinh phục được “sự khó tính” của cao thủ Trung Dân.

Có lẽ do tâm lý chưa ổn định sau vòng thi đầu, Hải Cơ bước vào vòng nhị đẳng với tiểu phẩm “Duyên số” không thật sự suôn sẻ khi chưa hoàn thành hết tiểu phẩm đã hết thời gian. Thế nhưng, nghệ sĩ Kim Xuân lại ưu ái trao cho cô nàng thêm một cơ hội: “Cô tiếc cho con ghê, một người được đào tạo về diễn xuất mà diễn chưa ra, làm cô ức lắm luôn. Cô sẽ cho con cơ hội cuối để chứng tỏ với ban giám khảo và khán giả.” Bên cạnh đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng động viên người bạn diễn của Hải Cơ: “Bạn diễn mặt hiền quá à, phải tự tin lên nha. Nếu bạn muốn làm MC phải bắt chước Dương Lâm nè, cái mặt ác dễ sợ ác luôn đó.”

Ngay lập tức, MC Dương Lâm biểu diễn ngay gương mặt “ác” của mình kèm lời rao đặc trưng livestream: “Mọi người ơi, mọi người ơi! Mua lượt đi, mua lượt đi. Đi đâu mà vội mà vàng mà vấp phải đá mà quàng phải dây. Dừng chân đứng lại nơi đây, mua một lượt tốn một triệu đồng thôi mọi người.” Như được tiếp sức nhờ lời rao hùng hồn từ MC Dương Lâm, cô nàng tiếp tục thử sức với vòng tam đẳng qua tiểu phẩm “Vai chính – vai phụ”.

Việt Hương: “Clip chửi thì lúc nào cũng triệu view mà làm những clip tử tế thì không ai ngó đến”

Trong vai một cô bán trái cây với niềm mơ ước được làm diễn viên chính, Hải Cơ mang đến cảm giác quen thuộc khi trước đây nghệ sĩ Việt Hương cũng từng hóa thân thành công cô gái bán bánh giò rất yêu thích nghệ thuật. Kết thúc phần trình diễn, nữ nghệ sĩ đã vội nhận xét: “Vài năm trước đây, chị cùng từng vào vai một cô buông gánh bán bưng như tiểu phẩm em vừa diễn vậy đó, nhưng thái độ và cách giao tiếp của chị với bạn diễn rất hèn. Điều đó tạo nên cho khán giả sự thương cảm với nhân vật. Còn với tiểu phẩm em vừa trình diễn, thái độ của em lại không được tôn trọng, điều đó gây phản ứng ngược là khán giả không yêu thích vai diễn mình. Chị nghĩ đây là một bài học lớn về diễn xuất em cần ghi nhớ.” Hải Cơ sau đó không nhận được sự thu nạp nào, cô nàng tiếc nuối chia tay chương trình với giải thưởng 3,5 triệu đồng.

Thí sinh tiếp theo tham gia tranh tài là cô giáo triệu view Hồ Thúy An, nữ giáo viên gốc Vĩnh Long từng gây bão cộng đồng mạng khi giành chiến thắng tại một cuộc thi hài trước đó. Với tâm thế vô cùng tự tin, Thúy An mạnh dạn tuyên bố: “Tính em nó kì lắm, đã thi cái gì là muốn thi tới cùng không à.” Nữ giáo viên sau đó đã gây sốc khi hóa thân thành cô giáo và chỉ trích lớp trưởng Việt Hương vì tội hay mách lẻo với phụ huynh. Tốc độ nói đáng kinh ngạc cùng biểu cảm gương mặt đa dạng đã giúp Thúy An nhẹ nhàng bước qua vòng thi đầu tiên một cách dễ dàng.

Cao thủ Việt Hương sau khi nhận được “cơn mưa chửi” liền không ngớt lời khen ngợi đến Thúy An: “Bạn diễn xuất rất tự nhiên, lời nói rõ ràng và đặc biệt là trang phục bạn có màu y hệt như logo của chương trình luôn. Tôi rất thích tiết mục của bạn.” Tuy nhiên, cô nàng lại không nhận được sự lựa chọn từ nghệ sĩ Trung Dân: “Tôi thấy đây là một tiết mục độc tấu, không có hành động nhiều. Thật sự nó cũng không mới, câu chuyện lại quá bình thường, không có gì đột phá nên tôi không chấp nhận.”

Tuy nhiên, sang vòng thi thứ hai với sự trợ diễn từ anh chàng bấm nhạc cho chương trình, Thúy An đã “phục thù” thành công khi được cao thủ Trung Dân đồng ý thu nạp. Hơn nữa, trong phần trình diễn của mình, cô đã đặt câu hỏi: “Có ai nhìn thấy cái hộp trên tay tôi không?” dù trên thực tế cô nàng không hề cầm gì cả. Cao thủ Việt Hương đã định lắc đầu không thấy, thế nhưng sau khi nghe Thúy An tiếp lời: “Chỉ có mấy người mà nghiệp nặng mới không nhìn thấy được.”,nữ nghệ sĩ phải gật đầu lia lịa. Việt Hương bật cười chia sẻ: “Chị có cảm giác như em đang táng chị sấp mặt với câu nói đó vậy á. Chị sợ quá nên phải gật đầu đồng ý không bị mang tiếng nghiệp.”

Trong vòng tam đẳng, Thúy An đã mang đến tiểu phẩm “Nỗi lòng người mẹ” với nội dung chính là trải lòng của người giáo viên khi luôn bị học sinh gọi là quá ác, lúc nào cũng “chửi” vô cớ. Sau phần trình diễn, Việt Hương trải lòng: “Vừa xem tiểu phẩm của bạn, vô tình tôi nhớ ra hồi nãy cũng vừa nói chuyện với chị Kim Xuân. Những clip chửi của tôi á, tôi cho là 3 ngày là hơn 1 triệu view. Trong khi đó, tôi làm một điều gì đó đàng hoàng thì chẳng ai thèm xem.” Chia sẻ này từ nghệ sĩ Việt Hương lại trùng với thời điểm nữ nghệ sĩ vừa gặp “thất bại” với tập đầu tiên của webdrama tiền tỷ “Cân Mẹ”, sau ba ngày công chiếu chỉ đạt 500,000 view. Nữ nghệ sĩ đã rất hụt hẫng và mong đợi những tập tiếp theo nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhiều hơn.

Cao thủ Trung Dân cũng đồng cảm sâu sắc: “Làm những nội dung gây sốc thì nhiều người xem lắm, còn làm những điều tử tế lại kén người xem. Tôi đánh giá nội dung bạn truyền tải nhưng cách bạn thể hiện thì chưa được tốt.” Nghệ sĩ Kim Xuân cũng nhận thấy những giới hạn trong diễn xuất của nữ giáo viên. Thúy An tiếc nuối chia tay chương trình khi không nhận được sự thu nạp của cao thủ nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Hương: “Clip chửi thì lúc nào cũng triệu view mà làm những clip tử tế thì không ai ngó đến”