Valentine ngọt ngào như nàng bầu Hà Anh

Hà Thu| 14/02/2018 08:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tháng thai kỳ thứ 5, siêu mẫu Hà Anh vẫn đầy quyến rũ trong bộ hình nhân dịp Valentine- Lễ tình nhân.

Dù đang ở tháng thứ 5 của bầu bí, siêu mẫu Hà Anh vẫn thường xuyên đốn tim người hâm mộ với những bức hình nóng bỏng với style ngày càng quyến rũ. Lần này, cô gái vàng của làng mốt Việt vẫn quyết không chịu nhường ngôi vị đệ nhất sexy cho bất kỳ ai trong bộ hình cực kỳ gợi cảm này.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của siêu mẫu Cindy Crawford trên W Magazine và cựu “thiên thần nội y” của Victoria's Secret - Gisele Bundchen, siêu mẫu Hà Anh xuất hiện đầy mê hoặc trong bộ hình mới trong ngày lễ tình yêu Valentine.

Valentine ngọt ngào như nàng bầu Hà Anh

Có thể nói, siêu mẫu Hà Anh là hình mẫu của những người phụ nữ hiện đại, người vợ truyền thống, có cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, là niềm cảm hứng bất tận cho nhiều những người phụ nữ đã, đang và sẽ có gia đình. Siêu mẫu Hà Anh khuyên các bạn gái nên hiểu rõ giá trị bản thân để luôn biết cách duy trì nét hấp dẫn của chính mình bất kể thời gian.

Chân dài vẫn là một siêu mẫu đa tài hàng đầu của ngành thời trang và showbiz Việt Nam. Cô bắt đầu sự nghiệp từ London, Anh Quốc và trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn từ các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Valentine ngọt ngào như nàng bầu Hà Anh

Sở hữu gương mặt châu Á đẹp và nóng bỏng, Hà Anh từng là lựa chọn hàng đầu của các nhãn hiệu nổi tiếng như: Aubade, Agent Provocateur, DKNY Lingerie, Rosy Lingerie Paris.

Siêu mẫu số một Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn lạ kỳ khi vừa xuất hiện tại Hong Kong trong một sự kiện tại đây dù đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Để có được điều này là nhờ chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học mà cô đã tìm hiểu trong quá trình mang thai từ những ngày tháng đầu tiên cho đến nay. Hà Anh thường xuyên có những chia sẻ những kiến thức mà cô tích lũy được trong quá trình mang thai trên trang facebook cá nhân dù mới đang tập làm mẹ từ mấy tháng nay.

Valentine ngọt ngào như nàng bầu Hà Anh

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn với Olly Dowden – giáo viên tiểu học người Anh khiến cô gái vàng của làng thời trang Việt luôn rạng rỡ, yêu kiều. Siêu mẫu Hà Anh với hình ảnh một phụ nữ, một bà mẹ trẻ đầy năng động, đam mê, dám nói, dám làm và tài năng với cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn bên ông xã điển trai, là ước mơ và sự ngưỡng mộ bởi đông đảo phụ nữ, nhất là phụ nữ thành thị.

Hiện tại, Hà Anh chủ yếu hoạt động tại thị trường trong nước, tập trung vào các vai trò MC, đạo diễn thời trang, giám khảo, huấn luyện các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, đại diện thương hiệu, và là cây viết được nhiều người yêu thích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Valentine ngọt ngào như nàng bầu Hà Anh