Tuyển Việt Nam “đại náo” Táo quân 2019

Minh Khang| 26/01/2019 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những kỳ tích của đội tuyển bóng đá nam quốc gia cùng nhiều vấn đề nóng của năm 2018 như nạn bạo lực học đường, chạy điểm cũng như các đại án đã được đề cập trong “Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019”.

Buổi ghi hình đầu tiên của "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019" đã diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô tối 25-1 với dàn diễn viên quen thuộc được yêu thích đã gắn bó với Táo quân suốt 16 năm qua như NSUT Quốc Khánh, NSUT Chí Trung, NSUT Quang Thắng, NSUT Công Lý, NSND Tự Long, NSUT Xuân Bắc, NS Vân Dung.  Bên cạnh đó, "Táo quân 2019" cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung ruồi, Manh Dũng.

Tuyển Việt Nam “đại náo” Táo quân 2019

Không khí bóng đá tràn vào Táo quân 2019

Đặc biệt chương trình không bỏ qua bầu không khí nóng hừng hực khí thế gắn với chiến thắng của đội tuyển U23. Ngọc Hoàng Quốc Khánh lần đầu tiên xuất hiện trong bộ trang phục rất "ngầu và teen" cổ vũ bóng đá. Táo quân 2019 đồng thời không quên đả kích thói a dua “đi bão” không lành mạnh nhân danh ăn mừng chiến thắng.

Mỗi năm ê kíp sáng tạo cố gắng tạo ra nét mới, năm nay chính là sự đầu tư một màn báo cáo công phu, thú vị của bộ đôi Quang Thắng - Vân Dung (Kinh tế - Xã hội). Cặp Táo này có màn song kiếm hợp bích trong phần báo cáo Ngọc Hoàng để làm nổi bật được nhiều thành tựu kinh tế xã hội trong năm qua như tăng trưởng kinh tế vững mạnh, đời sống xã hội có cải thiện.

Tuyển Việt Nam “đại náo” Táo quân 2019

Tuy nhiên, mặt tồn tại và yếu kém của hai lĩnh vực này như thường cũng được cặp Nam Tào-Bắc Đẩu “vi na soi” khéo léo qua lăng kính hài hước. Sự đầu tư ở màn chầu này còn thể hiện ở chỗ, lần đầu tiên trên sân khấu Táo quân xuất hiện những đạo cụ khủng phục vụ cho màn ảo thuật đặc sắc. Hai nghệ sỹ Quang Thắng và Vân Dung trở thành ảo thuật gia.

Đúng như hứa hẹn, ê kíp sáng tạo có những sự hoán đổi chức danh Táo. Khán giả có thể vẫn thấy Táo Tự Long tiếp tục thể hiện tài năng ca hát nổi trội của mình trong màn báo cáo. NSƯT Chí Trung xóa tin tin đồn không tham gia Táo quân, năm nay anh đảm trách một chức danh Táo rất nóng.

Táo quân - Gặp nhau cuối năm 2019 sẽ được phát sóng vào 20 giờ đêm 30 Tết trên sóng VTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam “đại náo” Táo quân 2019