Trấn Thành yêu nhiều, vấp ngã nhiều…cho đến khi gặp Hari Won

Hà Thu| 25/12/2016 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đời tôi, yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc..... ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ cho đến khi.... gặp em”.

Đó là tâm trạng của Trấn Thành trước giờ đón cô dâu Hari Won, chính thức trở thành vợ chồng, kết thúc đời độc thân. Dòng tâm sự nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trước giờ phút quan trọng, nam MC, diễn viên hài nổi tiếng nhất nhì Sài Thành không giấu được nỗi lòng của người sắp thành thân.

Trấn Thành yêu nhiều, vấp ngã nhiều…cho đến khi gặp Hari Won

Trấn Thành đăng ảnh cuới trước giờ lên xe bồng: "Cảm ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn"

Có lẽ, đây là lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng về chính mình, khi anh từng yêu nhiều, vất ngã nhiều, và đau khổ lại càng nhiều hơn. Thậm chí, Trấn Thành cho biết “ đôi lúc, ngại yêu, sợ bắt đầu”…cho đến khi anh gặp được Hari Won. Trước Hari Won, Trấn Thành từng có tình yêu đẹp với Mai Hồ. Thế nhưng, cặp đôi lại “giữa đường đứt gánh” khiến ai nấy cũng phải tiếc nuối. Và hẳn, cuộc chia tay này đã làm nam MC đau khổ, ngại yêu, sợ bắt đầu đến nỗi “yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ”. Cho đến khi gặp Hari Won. Trấn Thành lại yêu và được yêu. Nhưng lần này, chuyện tình với Hari Won lại lắm thị phi, ồn ào, nhiều đến mức khiến anh từng nghĩ đến việc tự tử. Thế nhưng, cả hai đã vượt qua định kiến, sau 11 tháng yêu nhau, một cái kết đẹp nhất của mùa noel năm nay là một đám cưới. “Hôm nay, ngày chúa sinh ra đời, ngày nhân loại hoan hỉ hô tụng nhau câu chúc mừng, cũng là ngày tôi giã từ ngưỡng đời độc thân. Kể từ ngày mai, xin cho phép gọi 2 tiếng: "Mình ơi"- Trấn Thành thổ lộ.

Bên cạnh đó, Trấn Thành không quên gửi lời cảm ơn tới bà xã: “Cảm ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn. Cho anh biết cách vì một người, để dám đặt niềm tin vào ngày mai. Cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí, phóng thích góc tối ngại đời trong anh, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới”.

Trấn Thành yêu nhiều, vấp ngã nhiều…cho đến khi gặp Hari Won

Nhiều người gọi đám cưới của Trấn Thành- Hari Won là cái kết đẹp nhất mùa noel năm nay

Đi kèm với dòng tâm sự, MC Trấn Thành còn ghi lại vài dòng thơ ngôn tình chép tay trước giờ “leo lên xe bông” làm ai nấy cũng xúc động, chẳng kém nhân vật chính:

“Siết hồn lại để gói ghém yêu thương!

Chợt nhận ra, đôi khi mong ước thật tầm thường

Thèm vấn vương - để biết lòng già nhưng chưa chết

Những chiến binh dày xéo tâm hồn cũng đã thương vong gần hết

Sao vẫn chưa chịu viết ra hồi kết cho vở kịch đời vô an???

...

Rồi hứa hẹn mình sẽ gần nhau lâu

Cho đến khi đầu không còn minh mẫn

Phải biết chờ đợi, thử thách lòng kiên nhẫn

Điều tuyệt vời nhất, phía trước vẫn chờ ta!!!!!!

By me - Dr. Thành”.

Vô vàn lời chia sẻ, lời chúc phúc được gửi tới Trấn Thành và Hari Won. “Chúc anh chị hạnh phúc và luôn yêu thương che chở cho nhau giữa muôn vàn sóng gió”, “Trăm năm hạnh phúc nhé Trấn Thành. Mình đọc hết từng chữ trong bài tâm sự của bạn và chia sẻ nỗi niềm của bạn”, “Một cái kết rất đẹp trong mùa noel. Chúc hai bạn sẽ mãi hạnh phúc bên nhau”, “Đã rất khó khăn mới đến được với nhau vậy đã là vợ chồng thì hãy sống thật hạnh phúc. Chúc 2 anh chị hạnh phúc thật lâu. Lâu nhất có thể”, “Cách ứng xử của Sìn rất đáng mặt đàn ông ! Hari Won là cô gái hoàn hảo rất xứng với Sìn! Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc”.

Hôm nay (25/12), Trấn Thành- Hari Won chính thức trở thành vợ chồng. Họ tổ chức tiệc cưới ở  một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở TP Hồ Chí Minh và chỉ có khoảng 300 khách mời là những người thân, bạn bè gần gũi với cặp đôi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành yêu nhiều, vấp ngã nhiều…cho đến khi gặp Hari Won