Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ "khủng"

Hà Thu| 15/10/2016 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu mẫu Hà Anh vừa tái bản cuốn sách "Sống trong thế giới đàn ông" sau khi cuốn sách này bị cháy hàng tại các hiệu sách trên toàn quốc.

Trong không gian xinh đẹp tựa như một miền đất lạ diệu kỳ, với chủ đề "Wonderland - Miracle Of Women - Điều Kỳ Diệu Của Phụ Nữ", chiều tối ngày 14/10/2016, siêu mẫu Hà Anh đã có buổi trò chuyện thân mật cùng các fans hâm mộ may mắn tại vườn hồng Lancôme, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện ra mắt lần tái bản đầu tiên của cuốn "cẩm nang" dành cho mọi cô gái được siêu mẫu chấp bút và được yêu thích cuồng nhiệt trong suốt thời gian qua. Cuốn sách Sống Trong Thế Giới Đàn Ông của Hà Anh đã cháy hàng tại các hiệu sách trên toàn quốc chỉ sau vài tháng ra mắt.

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Siêu mẫu Hà Anh trong buổi talkshow Wonderland - Miracle Of Women - Điều Kỳ Diệu Của Phụ Nữ"

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Cuốn sách Sống trong thế giới đàn ông của Hà Anh cháy hàng tại các hiệu sách trên toàn quốc

Dù chỉ giới hạn là một buổi talkshow nhỏ xinh với chỉ 30 fans được lựa chọn từ contest nho nhỏ trên facebook Hà Anh, buổi nói chuyện của tác giả siêu mẫu không vì thế mà kém sôi nổi. Ngược lại, các cô gái trẻ cực kỳ hào hứng khi được siêu mẫu chia sẻ về phụ nữ - cách để hiểu chính bản thân mình,  tình yêu - đàn ông, bí quyết giữ dáng thon gọn, làm đẹp và kể cả những bí quyết giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống với bạn bè, bạn trai hay chồng của mình sao cho thể hiện được cá tính và sống thực với chính bản thân mình.

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Siêu mẫu khẳng định cái tôi cá nhân của mỗi cá thể trong xã hội là quan trọng và tiết lộ bí quyết để hạnh phúc là chấp nhận chính mình, yêu bản thân mình để cố gắng phấn đấu khai thác những thế mạnh có ở mỗi người phụ nữ nói riêng và các bạn trẻ nói chung.

Nói về việc sống thử trong câu hỏi của một fans hâm mộ,  siêu mẫu không ngần ngại cho biết "nếu em 18 tuổi hoặc trẻ hơn chị sẽ nói là không nên bởi ở tuổi đó là quá bé để có thể đưa ra một lựa chọn sáng suốt. Nhưng năm nay em 26 tuổi, đã là một người phụ nữ trưởng thành và hoàn toàn có quyền lựa chọn và quyết định cuộc sống của mình thì chị sẽ khuyên em là nên."

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Buổi talkshow của siêu mẫu Hà Anh thu hút đông đảo mọi người tham gia

Siêu mẫu Hà Anh quả quyết rằng "Sống thử ở đây không có nghĩa xấu là thử làm chuyện đó. Mà sống thử là nói chung cho việc chúng ta thu hẹp khoảng cách để gần nhau hơn, thấu hiểu những tâm tư tình cảm của nhau. Khi sống cùng nhau chúng ta đối mặt với cả những điều tốt và cả những tật xấu của nhau. Chúng ta trải nghiệm và tự quyết định dựa trên những trải nghiệm đó xem liệu chúng ta có chấp nhận được đối phương để gắn kết trọn đời được hay không một cách chín chắn nhất."

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Ông xã của siêu mẫu Hà Anh cũng có mặt tại buổi talkshow để ủng hộ cô

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Hà Anh khuyên các cô gái trẻ rằng nếu bất cứ khi nào các bạn cảm thấy mình đang bị thiệt thòi hay phải chịu đựng. Hãy dũng cảm bước đi bởi bạn xứng đáng được yêu thương nhiều hơn thế.

Có mặt trong buổi talkshow tại vườn hồng Lancôme còn có sự xuất hiện của chồng siêu mẫu Hà Anh - Olly Dowden. Kể từ sau khi kết hôn, đây là lần thứ hai Olly tháp tùng Hà Anh đến dự sự kiện. Sự có mặt của chàng rể ngoại quốc khiến các fans thích thú và đặt cho anh nhiều câu hỏi về người vợ siêu mẫu.

Olly rất thẳng thắn nói rằng người phụ nữ để lại ấn tượng bằng chính sự chủ động và tự trọng của bản thân khi biết nói lên chính kiến của mình. Anh khuyên các cô gái nên nói ra điều mình muốn và thể hiện sự tôn trọng hết mực với người vợ nổi tiếng của mình.

Ra mắt hồi năm ngoái, Cuốn sách "Sống Trong Thế Giới Đàn Ông" đã nhanh chóng nhận được sự mến mộ của rất nhiều bạn đọc, nhất là phụ nữ, đối tượng chính của tác giả.

Hơn 200 trang sách là những lời tâm sự mạch lạc, những bí quyết vô cùng thực tế được đúc kết từ những trải nghiệm và quan sát của Hà Anh - khi mà cô có nhiều cơ hội được tiếp xúc và làm việc, thực sự "sống trong thế giới đàn ông" không chỉ trong lĩnh vữ nghệ thuật mà cô đang hoạt động mà còn trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, ngoại giao, chính trị... khác nữa.

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ

Sống trong thế giới đàn ông không chỉ hấp dẫn bằng lỗi viết dí dỏm, chân thành, bằng ngòi bút tài hoa và cách hành văn mạch lạc mà còn bằng những ví dụ thực tế hết sức điển hình mà bất kỳ chị em, phụ nữ hay kể cả cánh mày râu đôi khi cũng phải gật gù thấy chính mình trong mỗi câu chuyện cô kể.

Nói về sự kiện tái bản cuốn sách lần này, siêu mẫu Hà Anh cho biết cô thực sự vui mừng vì những tình cảm độc giả đã dành cho mình với cuốn sách này. Đây là nguồn động lực để cô tiếp tục cho ra đời những cuốn sách tiếp theo dành cho phụ nữ, bạn đọc mọi lứa tuổi khi mà giờ đây cô đang ở giai đoạn hạnh phúc với nhiều trải nghiệm gia đình cùng người chồng thân yêu.

Sách đã có mặt tại các hiệu sách lớn tại Hà Nội và sẽ nhanh chóng có mặt tại các hiệu sách tại khu vực TP. Hồ Chí Minh từ ngày 18/10/2016 để kịp là món quà cho phụ nữ tặng phụ nữ, đàn ông tặng phụ nữ nhân dịp 20/10.

Photo: Hoàng Trần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Hà Anh tái bản sách vì mức tiêu thụ "khủng"