"Rặng Trâm Bầu" của Trịnh Kim Chi nhận bằng khen của Hội sân khấu Việt Nam

Minh Khang| 30/04/2018 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Trịnh Kim Chi xuất sắc giành giải Vàng diễn xuất tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018. Đây là 1 trong 6 giải thưởng mà vở Rặng Trâm Bầu của sân khấu Trịnh Kim Chi lần đầu tiên mang đến Liên hoan lần này.

Sân khấu Trịnh Kim Chi là đơn vị xã hội hóa thành lập được 2 năm và là lần đầu tiên tham gia Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018 nhưng Trịnh Kim Chi cùng ekip của mình bất ngờ giành 6 giải thưởng. Đây được xem là nguồn cỗ vũ lớn cho sân khấu Trịnh Kim Chi tiếp tục thực hiện trong hành trình mới.

Rặng Trâm Bầu mang về 6 giải thưởng: 1 giải vàng về diễn xuất: NSƯT Trịnh Kim Chi; 3 giải bạc về diễn xuất: Mỹ Dung, Thành Vinh, Duyên Mỹ; 1 giải dành cho diễn viên nhí: bé Huyền Mỹ; cùng bằng khen của Hội sân khấu Việt Nam về vở diễn chủ đề cách mạng hay nhất.

Dành riêng cho mình giải Vàng tại Liên hoan lần này là một thành tích xứng đáng cho những cống hiến không mệt mỏi của mình cho sân khấu riêng và nghệ thuật nói chung của nữ nghệ sĩ. Trịnh Kim Chi chia sẻ niềm vui này cùng những nghệ sĩ thân thiết, đồng nghiệp, học trò của sân khấu Trịnh Kim Chi.

NSƯT Trịnh Kim Chi nhận bằng khen. Ảnh: Phạm Thiết Mẫn.

Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ cảm xúc của mình với những giải thưởng cùng ekip của mình: “Tất cả với mọi người đều là lần đầu tiên, đều quá mới mẻ, nên chúng tôi chỉ biết chắt chiu, kỹ lưỡng và hết mình với vở diễn với nhân vật. Tôi thương các bạn ấy vô cùng và cám ơn các bạn: diễn viên, học trò và nhân viên của tôi, những phần thưởng tôi nhận được tôi muốn dành cho các bạn. Các bạn đã hoàn thành vở diễn với riêng cá nhân tôi là xuất sắc...”.

Trong vở diễn Rặng Trâm Bầu, NSƯT Trịnh Kim Chi hóa thân xuất sắc, mang đến những cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng, sâu lắng khiến người xem thổn thức qua từng nét diễn chân thật của chị. Vai diễn của Trịnh Kim Chi khắc họa hình ảnh nữ anh hùng quả cảm, biết hy sinh lợi ích cá nhân để trọn vẹn cùng tình yêu Tổ quốc. Nhưng đâu đó vẫn là trái tim người mẹ ấm áp và bảo vệ con mình, bảo vệ đồng đội, Tổ quốc mình dù biết rằng tất cả đổi lại bằng cả tính mạng của bản thân.

Vở “Rặng Trâm Bầu” nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và giới chuyên môn.

Với lối diễn có chiều sâu, Trịnh Kim Chi một lần nữa đã khắc họa hình ảnh của người phụ nữ anh hùng, mẹ Việt Nam anh hùng oanh liệt. Rặng Trâm Bầu ca ngợi một nhân vật có thật về người mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Nghiệp. Và nhân vật Ngọc Hiệp của Trịnh Kim Chi thể hiện bất khuất, kiên cường thổi bùng tinh thần tự hào dân tộc, truyền đi ngọn lửa cho nhiều thế hệ hôm nay.

Sắp tới đây, vào lúc 19h30 ngày 6/5 sân khấu Trịnh Kim Chi sẽ diễn 1 xuất đặc biệt vở Rặng Trâm Bầu đáp ứng mong muốn của khán giả, vì trong những ngày qua, vở diễn này được đông đảo khán giả yêu cầu rất nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Rặng Trâm Bầu" của Trịnh Kim Chi nhận bằng khen của Hội sân khấu Việt Nam