Phát động cuộc thi sáng tạo mẫu quà lưu niệm mang dấu ấn Thủ đô

Mai Thoa| 19/04/2016 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin và thể lệ cuộc thi được công bố tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội chiều nay 19/4. Cuộc thi do Sở Du lịch TP Hà Nội chủ trì.

Cuộc thi là sân chơi cho những người yêu Hà Nội trong và ngoài nước tham dự để thể hiện cảm xúc, kỷ niệm, hình ảnh về Hà Nội qua các sản phẩm sáng tạo, với mong muốn đưa đến cho khách du lịch và bạn bè những món quà lưu niệm khi đến với Thủ đô Hà Nội.

Qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những mẫu sản phẩm “Quà lưu niệm mang dấu ấn Thủ đô Hà Nội” tiêu biểu, mang tính ứng dụng để sản xuất ra các sản phẩm phục vụ du khách và người dân đến Hà Nội có cơ hội sở hữu những món quà lưu niệm mang nét đặc trưng văn hóa Thủ đô.

Phát động cuộc thi sáng tạo mẫu quà lưu niệm mang dấu ấn Thủ đô

Hà Nội luôn là đề tài lớn cho các nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ, họa sĩ, điêu khắc... khai thác

Thành phần tham dự cuộc thi gồm: Các họa sỹ, nhà thiết kế mỹ thuật ứng dụng chuyên nghiệp và không chuyên trong và ngoài nước yêu Hà Nội. Khuyến khích học sinh THPT, sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học đang học tập trên địa bàn TP hà Nội; Cán bộ công chức, viên chức đang làm việc và sinh sống trên địa bàn TP; Thí sinh có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm (không quá 3 người/nhóm).

Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ từ ngày 2/5-22/8/2016. Địa điểm: Phòng thanh tra khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục- trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Bà Dương Minh Ánh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội (đơn vị tổ chức), cơ cấu giải thưởng: 01 Giải nhất trị giá 30 triệu đồng và 01 tua du lịch 02 ngày 01 đêm dành cho hai người tại khu du lịch Ba Vì; 02 Giải nhì tri giá 10 triệu đồng và một vuocher phòng khách sạn 05 sao (01 đêm) tại Hà Nội; 03 Giải Ba trị giá 7 triệu đồng và một vuocher phòng khách sạn 04 sao (01 đêm) tại Hà Nội và 10 giải khuyến khích trị giá 3 triệu đồng và 01 voucher dành cho 02 người  thưởng thức tại nhà hàng cao cấp tại Hà Nội.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi sáng tạo mẫu quà lưu niệm mang dấu ấn Thủ đô