Nhiều ảo thuật gia tề tựu tại chương trình Giao lưu ảo thuật quốc tế năm 2019

Minh Khang| 22/04/2019 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình giao lưu ảo thuật quốc tế 2019” sẽ diễn ra vào các ngày 26, 27 và 28/04/2019 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của nhiều ảo thuật gia hàng đầu Việt Nam và Quốc tế.

Đây là lần đầu tiên chương trình giao lưu ảo thuật Quốc tế được tổ chức tại Việt Nam do Hiệp hội IBM RING 397(International Brotherhood Of Magicians) và IMS Ring 327 (International Magicians Society) tại Việt Nam khởi xướng phối hợp cùng Câu lạc bộ Ảo thuật Nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức với mong muốn tạo một sân chơi  giao lưu lành mạnh, kết nối các hoạt động ảo thuật trong nước và Quốc tế góp phần xây dựng – quảng bá hình ảnh ảo thuật Việt Nam, tạo nên sự gắn kết giữa các Câu lạc bộ ảo thuật các Tỉnh thành trên cả nước, cũng như sự chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, nhà ảo thuật nổi tiếng trên thế giới.

Nhiều ảo thuật gia tề tựu tại chương trình Giao lưu ảo thuật quốc tế năm 2019

Chương trình quy tụ hơn 10 ảo thuật gia hàng đầu thế giới tham dự như:  TonyHassimi Chủ tịch Hội ảo thuật IMS Hoa kỳ), Shoot Ogawa(Jappan), Syouma(Jappan), Tora(Iran), Robert Sode (Mỹ), Mamada(Thái Lan), Wilson Lai(China), Cassidy Lee(Singapore), Lee Jei Min(Korea), Cris Castro(Philippines).

Tại Việt Nam, chương trình có sự góp mặt giao lưu của các ảo thuật gia hàng đầu trong nước như (ATG) Tuấn Minh, (ATG) Huy Nguyễn, (ATG) J Hoàng, (ATG) Đức Joker, (ATG) Vũ An, (ATG) Petey Majik, ……những Câu lạc bộ ảo thuật tại TP. Hồ Chí Minh và các Câu lạc bộ trên toàn quốc.

Đến với chương trình, khán giả và những ảo thuật gia trẻ của Việt Nam sẽ được chứng kiến tận mắt các bài diễn nổi tiếng từ các Nhà ảo thuật gia chuyên nghiệp, hàng đầu thế giới. Các ngôi sao Holywood này sẽ thuyết trình những kiến thức chuyên môn, truyền đạt những kỹ năng cũng như kinh nghiệm về ảo thuật mà chính các nhà ảo thuật này chiêm nghiệm và sáng tạo ra.  Ngoài ra, chương trình còn mở cửa triển lãm các gian hàng, vật dụng, đạo cụ làm Ảo thuật đến từ các nước.

Nhiều ảo thuật gia tề tựu tại chương trình Giao lưu ảo thuật quốc tế năm 2019

Ông Palmas Nguyên - Phát biểu với vai trò là Chủ tịch của Hiệp hội IBM RING 397(International Brotherhood of Magicians) và IMS Ring 327 (International Magicians Society) tại Việt Nam.

Chia sẻ với vai trò là Chủ tịch của Hiệp hội IBM RING 397(International Brotherhood of Magicians) và IMS Ring 327 (International Magicians Society) tại Việt Nam – Ông Palmas Nguyên cho biết: “Tôi đã rời khỏi Việt Nam từ năm 14 tuối sang Mỹ, chính tại nơi đây tôi đã bén duyên với ảo thuật và có rất nhiều các cơ hội giao lưu với Ảo thuật trên thế giới. Tôi nhận thấy trên tất cả các bảng thi tài năng ảo thuật không có danh sách của Việt Nam tham gia. Chính điều này thôi thúc tôi cần phải làm gì đó cho ảo thuật Việt Nam để bạn bè trên thế giới biết đến tài năng, chuyên môn, đam mê của những ảo thuật gia trẻ mà bấy lâu nay họ không có cơ hội học hỏi, giao lưu, không có điều kiện tham gia các sân chơi lớn trên cộng động ảo thuật thế giới. Chương trình sẽ là bước đệm với việc truyền cảm hứng mạnh mẽ, nhiệt huyết từ các ảo thuật gia quốc tế tới ảo thuật gia trẻ Việt Nam nhằm tạo tiền đề, bước ngoặt trong sự phát triển vươn mình ra Công đồng ảo thuật quốc tế ở tương lai gần”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ảo thuật gia tề tựu tại chương trình Giao lưu ảo thuật quốc tế năm 2019