Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành người dẫn Ai là triệu phú

Hà Thu| 19/12/2017 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành người dẫn dẫn Ai là triệu phú, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

Tối qua (18/12), theo thông tin từ ê-kip sản xuất chương trình Ai là triệu phú cho biết vòng tuyển chọn cuối cùng cho vị trí người dẫn chương trình Ai là triệu phú cuối cùng lộ diện hai ứng viên còn lại là nhà báo Phan Đăng (sinh năm 1984) và MC Đức Bảo (sinh năm 1987).

Vòng tuyển chọn cuối cùng này là buổi ghi hình thử tại trường quay S16, Đài THVN với áp lực từ người chơi thật, khán giả thật. Sau vòng tuyển chọn tối qua, sáng nay (19/12), chương trình Ai là triệu phú sẽ ghi hình số đầu tiên năm 2018 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng.

Trước đó, tại buổi ghi hình thử tối 18/12, vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình nên nhà báo Phan Đăng đã có mặt từ khá sớm để tập dẫn. Anh được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng trực tiếp thị phạm,  hướng dẫn chi tiết từ mặt hình ảnh tới cách nói chuyện, dẫn dắt như: cách ngồi trên ghế nóng, cử chỉ của tay, cách đan xen lời nói, đối đáp với nhân vật...

Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành người dẫn Ai là triệu phú

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng trực tiếp hướng dẫn Nhà báo Phan Đăng.Ảnh: VTV

Dù lần tập dẫn khá vất vả, phải làm đi làm lại nhiều lần nhưng đến lần dẫn thử với người chơi thật, khán giả thật và không có đạo diễn ở bên cạnh hướng dẫn, nhà báo Phan Đăng lại tỏ ra vô cùng hoạt ngôn, thoải mái, trôi chảy. Ngay sau đó, anh nhận được đánh giá cao từ ê-kíp của chương trình cũng như đạo diễn. Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành người dẫn Ai là triệu phú, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

"Tôi có mặt ở đây để làm công việc đầu tiên tôi làm trong cuộc đời mình - đó là dẫn chương trình" - nhà báo Phan Đăng chia sẻ tại trường quay.

Trong khi đó, với kinh nghiệm làm MC khá nhiều chương trình truyền hình cùng cách dẫn dắt có duyên, phần dẫn MC Đức Bảo cũng được ê-kip đánh giá cao. Tuy nhiên, người chiến thắng cuối cùng là nhà báo Phan Đăng.

Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành người dẫn Ai là triệu phú

MC Đức Bảo là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Ảnh: VTV

Với chiến thắng của nhà báo Phan Đăng, nhiều người  kỳ vọng anh sẽ mang đến nét mới cho chương trình 13 năm tuổi và sẽ được khán giả truyền hình đón nhận và yêu thích. Buổi ghi hình đầu tiên trong vai trò người dẫn chính thức của nhà báo Phan Đăng sẽ diễn ra vào 10h, 14h và 19h ngày 19-20/12 tới tại trường quay S16. Những buổi ghi hình này sẽ được phát sóng trên VTV3 vào những ngày đầu tiên của năm 2018.

Trong chương trình Café sáng với VTV3 ngày mai (20/12), người dẫn chương trình chính thức của Ai là triệu phú sẽ chia sẻ về cảm xúc trong vai trò mới của mình.

Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành người dẫn Ai là triệu phú

Nhà báo Phan Đăng chính thức là người dẫn chương trình Ai là triệu phú.Ảnh:VTV

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Nhiều người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều.

Anh từng theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm và được xem là một cây bút bình luận thể thao có giọng điệu riêng, cá tính. Anh thường xuyên được các kênh truyền hình mời làm khách mời để nói về bóng đá.

Thời gian gần đây, Phan Đăng là vị khách mời quen thuộc của chương trình “Cà phê sáng” trên VTV3. Anh nói về rất nhiều chủ đề như: "thế hệ 8x", "đôi mắt", "hạnh phúc", "sự nổi loạn", "đồng nát", "miễn phí", "Hà Nội", "độc thân", "hẹn hò", "những không gian chia tay"… đến "tiếng Việt và lời ru".

Trước đó, MC Phan Anh cùng từng nộp hồ sơ dự thi, tuy nhiên, do lịch trình bận rộn anh đã để lỡ với Ai là triệu phú. Anh cũng là một trong những ứng viên được kỳ vọng sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà báo Phan Đăng chính thức trở thành người dẫn Ai là triệu phú