Lê Trung Tuấn và “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” từ cảm thức đến trí huệ giúp đời

Gia An| 05/10/2017 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự tu tập của mỗi người khi còn sống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, ánh sáng ở các tầng không gian mà sau khi chết đi linh hồn của người đó thuộc về.

Phi thường từ những gì chân thực nhất

Có lẽ với đa số chúng ta, sự quan tâm tới khái niệm như linh hồn, kiếp trước, thế giới vô hình… chỉ là một nỗi tò mò lý trí. Nếu thế, câu hỏi từ ngàn xưa của nhân loại về sự thật sau khi con người chết đi sẽ mãi mãi dừng ở sự tưởng tượng. Thế nhưng “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” chắc chắn mang đến cho đọc giả những sự thật đáng kinh ngạc!

Cả một thập kỷ chiêm nghiệm, nghiên cứu, người viết cuốn sách này trải qua những điều “bất thường” tới nỗi ông không thể để cho sự thật ấy bị lãng quên. Thêm gần nửa thập kỷ tập hợp bằng chứng, thông tin, mỗi trang sách thấm đẫm tâm tư cùng một nỗi khát khao tột cùng trên con đường khai sáng thế giới vô hình vốn đang là thách thức của khoa học. “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” là kết tinh chọn lọc của tài năng, tâm đức mà một cá nhân có thể làm được trong lĩnh vực vốn quá đỗi mênh mông, nhiều tranh cãi này. Mỗi trang sách mang sức nặng của suy nghĩ thấu đáo, một cái nhìn bao quát, rộng lớn hơn sự hình dung của bạn đọc, cho đến khi bạn trân trọng lật từng trang cuối cùng.

Lê Trung Tuấn và “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” từ cảm thức đến trí huệ giúp đời

Điều quan trọng còn đọng lại không phải là niềm tin mù quáng vào những gì thần bí, mà chính là niềm tin nơi con người. Từ đây, độc giả còn nhận ra một Lê Trung Tuấn thật khác biệt. Con người này luôn có ý chí quật khởi, dám băng mình, dám xông pha để tìm ra chân lý, ở những nơi mà đa số chúng ta hoặc ngần ngại, mơ hồ, thậm chí hèn nhát buông xuôi.

Lê Trung Tuấn và “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” từ cảm thức đến trí huệ giúp đời

Sự trải nghiệm của Lê Trung Tuấn với thế giới “vô hình” diễn ra như một cuộc hành trình. Trong cái huyền bí khó nắm bắt vẫn luôn có kết nối của sự logic khoa học. Từ đó, sự trải nghiệm được đúc kết trong bảy tầng không gian với mức độ chuyển động, ánh sáng nhanh chậm, nhiều màu sắc khác nhau. Mối giao hòa Âm - Dương đó diễn ra ở nhiều cung bậc, nhiều giai đoạn cuộc đời nhà ngoại cảm. Để rồi từ đây, tác giả nhận ra một quy luật quan trọng đối với những gì ông chiêm nghiệm được: Sự tu tập của mỗi người khi còn sống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, ánh sáng ở các tầng không gian mà sau khi chết đi linh hồn của người đó thuộc về. Trải qua các kiếp sống, mỗi linh hồn vẫn tiếp tục sự tu tập ấy, vẫn là sự hướng thượng, là sự “giác ngộ” để được tồn tại ở tầng không gian “cao” hơn.

Thêm một bài học sâu sắc về Nhân - Quả khi ta cùng “Trải nghiệm trong thế giới vô hình”

Tác giả đã đưa ra những luận giải logic về sự ảnh hưởng của thế giới linh hồn với con người trần thế. Theo đó, mối ràng buộc của dương gian và thế giới bên kia mang tính logic biện chứng và vận hành cùng một quy luật Nhân - Quả. Đây không phải là câu chuyện nhất thời hay những suy đoán vu vơ, bản chất của các hiện tượng tác giả trải qua đều có hoặc liên quan mật thiết đến bằng chứng sống động nhất, thực tế nhất. Sự giao tiếp tâm linh của tác giả với các linh hồn liệt sỹ được diễn giải qua các trang sách khiến chúng ta không thể không suy ngẫm. Điều này giúp người đọc thêm một lần có cái nhìn gần hơn, đa diện hơn và thật hơn về cõi tâm linh.

Lê Trung Tuấn và “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” từ cảm thức đến trí huệ giúp đời

Suốt một quãng đời, tuổi thanh xuân của Lê Trung Tuấn là những nhọc nhằn bi ai, có cả máu và điệp trùng nước mắt. Thế rồi ông vẫn bước tiếp, viết tiếp những dòng đơn sơ nhưng mãnh liệt về đời mình. Mối giao hòa với thế giới tâm linh không những khiến ông vượt lên chính bản thân mà còn “khắc nhập” cho ông Hành Thiện giúp đời…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Trung Tuấn và “Trải nghiệm trong thế giới vô hình” từ cảm thức đến trí huệ giúp đời