Lễ hội Đếm ngược chào năm mới 2017 quy tụ dàn sao khủng

Hà Thu| 30/12/2016 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều nghệ sỹ khủng của Vpop như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, diva Mỹ Linh… sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại Lễ hội Đếm ngược chào năm mới 2017.

Tiếp nối thành công của Special Countdown Party 2016, chuỗi chương trình Lễ hội đếm ngược chào năm mới – "Countdown Party 2017" tiếp tục được tổ chức với mong muốn mang đến cho khán giả trẻ khắp cả nước những giây phút ý nghĩa và không kém phần sôi động nhất trong năm.

Đặc biệt, năm nay chuỗi sự kiện này sẽ được mở rộng tổ chức tại 6 thành phố lớn là Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Tại TP. Hồ Chí Minh, DJ Ummet Ozcan xếp hạng 19 tại Top100 DJ Thế giới 2016 – sẽ tham gia trình diễn. Còn Countdown Party 2017 tại Hà Nội sẽ do DJ Florian Picasso trình diễn. Florian Picasso hiện giữ vị trí thứ 38 trong danh sách Top100DJs 2016 của tạp chí DJ Mag, và là DJ trẻ được mong chờ nhất tại các đêm nhạc EDM. Nơi nào có mặt Picasso thì nơi đó sẽ vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Lễ hội Đếm ngược chào năm mới 2017 quy tụ dàn sao khủng

Lễ hội Đếm ngược chào năm mới 2017 sẽ diễn ra ở 6 thành phố lớn trên cả nước

Bên cạnh đó, những màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ cảm xúc với những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu, những ca sĩ nổi tiếng như diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu Idol, Ninh Đức Hoàng Long, Suboi, Đinh Mạnh Ninh, Bảo Trâm, Yến Lê, Janice Phương, Jayden, nhóm Oplus,... cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng ấn tượng.

Lễ hội Đếm ngược chào năm mới 2017 quy tụ dàn sao khủng

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là hai trong số nhiều nghệ sỹ hàng đầu của Vpop xuất hiện trong lễ hội Đếm ngược chào năm mới 2017

Được biết, từ 20h30 – 24h00, hàng chục ngàn khán giả Hà thành sẽ cháy hết mình với những giai điệu sôi động của các bản nhạc giàu cảm xúc của Florian Picasso và đắm chìm trong không gian âm nhạc với sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân.

Không chỉ dừng lại ở đó, những tiết mục đậm màu sắc dân tộc với sự thể hiện của 20 khách mời tới từ những quốc gia khác nhau trên thế giới hứa hẹn sẽ làm bữa tiệc âm nhạc thêm phong phú và ấn tượng hơn.

Điều đặc biệt và cũng là điểm nhấn của Đếm ngược 2017 – Tự hào Việt Nam – Kết nối toàn cầu, khác so với những lễ hội Countdown khác, đó chính là sự xuất hiện của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh ở những giây phút cuối cùng của năm cũ.  Và sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết khi toàn thế người dân Việt Nam sẽ tạm biệt năm cũ bằng những khoảnh khắc vinh quang nhất khi lá cờ Việt Nam được được kéo lên giữa đấu trường quốc tế. Những tiếng súng nổ của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, từng mang lại tấm huân chương cao quý cho thể thao Việt Nam, nay sẽ là những lời chào tạm biệt tới một năm 2016 đầy sự kiện đáng nhớ và chào đón năm một năm mới 2017 đầy khởi sắc.

Người dân Việt Nam cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những phong tục đón năm mới theo phong cách truyền thống của người dân ở nhiều quốc gia khác nhau, đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên. Sẽ có 4 điểm cầu trên 3 châu lục cùng chung nhịp đập đón năm mới với người dân thủ đô trong chương trình Countdown Đếm ngược 2017. Chương trình này sẽ bắt đầu vào 21h45 ngày 31/12 tại khu vực Hồ Gươm, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Với Đếm ngược 2017 – Tự hào Việt Nam – Kết nối toàn cầu, khán giả sẽ được sống trong những giờ phút hân hoan nhất của khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Đếm ngược chào năm mới 2017 quy tụ dàn sao khủng