Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ thích thú với "soái ca" ảo thuật… ăn cắp nữ trang

Minh Khang| 09/07/2018 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng chung kết gameshow Ảo thuật siêu phàm đã chính thức lên sóng tập đầu tiên trên kênh VTV3 vào tối 08-7-2018 với phần tranh tài gay cấn của 2 ảo thuật gia xuất sắc Đức Joker (Trần Anh Đức) và J (Nguyễn Việt Hoàng).

Trong đêm chung kết, Đức Joker vào một vai diễn ở thái cực ngược lại: dùng bàn tay ma thuật để “hút” vào túi áo, túi quần mình hàng loạt trang sức đắt tiền. Bước vào tiệm nữ trang trong bộ dạng rất bảnh bao, lịch lãm, anh ta khiến mọi người nhầm tưởng là một quý ông đang hiện diện. Ngờ đâu, mọi hành động galant của anh ta đều là “chiêu” ăn cắp, chẳng hạn lau kính cho người đẹp là để “thó” chiếc đồng hồ trên tay cô trong chớp mắt. 

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ thích thú với

Nhưng anh chàng đạo chích Đức Joker lại là tên kẻ cắp lãng mạn. Cuối ngày, khi bảo vệ tiệm nữ trang đóng cửa, anh ta trốn sau một ma-nơ-canh và trong đêm khuya, đã biến ma-nơ-canh thành một cô gái xinh đẹp bằng xương bằng thịt. Vừa dìu người đẹp trong những điệu nhảy tình tứ, anh ta vừa tiếp tục “chôm” dây chuyền, vòng vàng. Anh ta cũng không quên nhân thêm niềm vui cho cô gái khi trổ tài biến chiếc hộp rỗng không thành đám lửa, bông hồng và sau đó là chiếc nhẫn cầu hôn…

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ thích thú với

Khi tiết mục của Đức Joker kết thúc, MC Nguyên Khang hóm hỉnh nói rằng chắc hẳn Lý Nhã Kỳ sẽ rất thích phần trình diễn này, bởi nó liên quan đến chuyện nữ trang. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ giám khảo duy nhất của Ảo thuật siêu phàm trở nên ưu ái cho chàng trai được mệnh danh là “soái ca ảo thuật”. Người đẹp thẳng thắn nhận xét: “Em có thần thái rất tốt, ngoại hình đẹp, nhưng chị nghĩ với năng lực và kinh nghiệm của em, em có thể làm cho khán giả phải òa lên hơn nữa. Nhưng em đã chọn biện pháp hơi an toàn". 

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ thích thú với

Trước nhận xét, Đức Joker thừa nhận anh chọn giải pháp khá an toàn, tuy nhiên anh muốn chia sẻ với khán giả về kỷ niệm của chính mình, khi anh được xem David Copperfield diễn ảo thuật trên nền một tác phẩm kịch câm. “David Copperfield là thần tượng của tôi và đưa ảo thuật thập niên 80 lên sân khấu hiện đại năm 2018 để khán giả có thể thưởng thức những màn ảo thuật kinh điển”, chàng trai được mệnh danh là “soái ca ảo thuật” nói.

Ở phần giao lưu, Đức Joker còn gây ấn tượng khi mời bộ ba quyền lực lên sân khấu, trong đó giám khảo Lý Nhã Kỳ được anh giao trọng trách làm… ảo thuật gia, còn Palmas và Petey là khán giả chứng kiến. Với sự hướng dẫn của Đức Joker, Lý Nhã Kỳ đã lần lượt biến hóa bộ bài từ bình thường thành trắng tinh, rồi lá bài trắng có chữ ký của người đẹp được xé đôi trước đó lại biến thành 2 nửa khác nhau, mỗi nửa trùng với quân bài mà Palmas Nguyên và Petey đang cầm trên tay…

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ thích thú với

“Đối thủ” của Đức Joker - ảo thuật gia J - chọn cho mình vai diễn Kitsune, hồ ly tinh trong văn hóa dân gian Nhật Bản. Màn xuất hiện của “cáo 9 đuôi” J có thể nói là lộng lẫy, hoành tráng, nhiều sắc màu nhất từ trước tới nay trên sân khấu Ảo thuật siêu phàm.

Trên nền bối cảnh của đền đài Nhật Bản với gam màu đỏ rực rỡ là chủ đạo, “hồ ly tinh” dù bận lớp vỏ cồng kềnh với 9 chiếc đuôi vẫn di chuyển cực kỳ mau lẹ. Mỗi động tác của J, từ ánh mắt sáng quắc, đôi tay biến ảo với những quân bài như múa hay những màn đâm kiếm Origami, biến quỷ dữ thành cô gái xinh đẹp trong chiếc kinomo… đều khiến người xem mê mẩn. Đặc biệt, khán giả không khỏi ồ lên thích thú khi kết thúc màn biểu diễn, J “hô biến” ra một chú đà điểu khổng lồ trên sân khấu.

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ thích thú với

Sau phần trình diễn của J, giám khảo Palmas đánh giá cao anh ở kiến thức về văn hóa Nhật Bản, đặc biệt là ảo thuật Nhật khi đưa màn đâm kiếm Origami vào. Giám khảo Petey Majik khen J ở độ khéo tay và “em vào vai ác rất hay, rất dễ sợ”.

Lãnh sự danh dự Rumani không giấu nổi sự thích thú với vai diễn của J: “Em luôn là thí sinh mang lại cho khán giả và ban giám khảo nhiều điều bất ngờ. Càng đi sâu vào vòng trong, phong độ em càng thể hiện rõ. Âm nhạc của em khiến mọi người phải chú ý, em lại tạo ra được sân khấu màu đỏ rất huyền bí, quyền lực, mang tính giải trí cao. Phải nói em cực kỳ giỏi trong sáng tạo”.

Bóng hồng duy nhất trên “ghế nóng” quyền lực của Ảo thuật siêu phàm cũng cho rằng, J sinh ra là để… đóng vai ác với khuôn mặt cực kỳ lạnh và bản lĩnh sân khấu tốt. “Em nhớ nhé, đừng bao giờ chọn vai diễn thiên thần”, người đẹp họ Lý nói thêm. 

Ở phần biểu diễn giao lưu, J tái hiện lại một màn ảo thuật của chính giám khảo Petey Majik và kéo bộ ba quyền lực lẫn tất cả khán giả trong trường quay Ảo thuật siêu phàm vào cuộc. Từ những chiếc phong bì có sẵn 4 tờ giấy in hình ảnh tượng trưng cho các sắc thái tình yêu cho mọi người, anh đã hướng dẫn cả trường quay ghép lại được hình trái tim. Màn trình diễn này được Petey Majik khen ngợi là dễ hiểu, thú vị.

Kết thúc đêm thi, ảo thuật gia J nhận được 100 điểm tròn, còn ảo thuật gia Đức Joker được 89 điểm. Tuy nhiên đây chưa phải là kết quả cuối cùng, bởi 2 thí sinh này sẽ còn có phần thi ở tập thứ 3 của vòng Chung kết với 2 thí sinh khác. Kết quả cuối cùng sẽ là tổng điểm của 2 đêm thi.

Đêm thứ 2 của vòng Chung kết Ảo thuật siêu phàm (tập 11) sẽ lên sóng đến với khán giả vào 20h Chủ nhật, 15-7-2018 trên kênh VTV3 với phần thi của 2 ảo thuật gia Lư Phong và Duy Anh./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ thích thú với "soái ca" ảo thuật… ăn cắp nữ trang