Lại Văn Sâm làm MC ‘Xuân phát tài' cùng Jennifer Phạm

Minh Khang| 07/01/2018 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên trên sân khấu Xuân phát tài có sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm với vai trò Mc dẫn chuyện cùng Hoa hậu Jennifer Phạm.

Sau 7 mùa tổ chức và đã tạo được thương hiệu nhất định, năm nay nhà sản xuất Hoa Dương tiếp tục thực hiện chương trình “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 8” với quy mô và chất lượng hoành tráng hơn.

Những gương mặt nghệ sĩ hài danh tiếng cả hai miền Nam – Bắc là Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Chí Tài, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Trung Ruồi, Minh Tít… cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước và hải ngoại sẽ cùng quy tụ trong chương trình nghệ thuật “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 8” diễn ra 19:30 thứ 7, ngày 13/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.

Lại Văn Sâm làm MC ‘Xuân phát tài' cùng Jennifer Phạm

Chương trình lần này là tiếp tục thu hút sự tham gia của dàn “sao” khủng cả ở lĩnh vực sân khấu hài lẫn ca nhạc. Với chủ đề là “Chờ người”, kịch bản của “Xuân phát tài 8” do những cây bút tài năng bậc nhất Việt Nam chấp bút. GS Cù Trọng Xoay người gắn bó với Xuân Phát Tài nhiều năm qua cho biết anh sẽ tham gia chương trình với 2 tiểu phẩm mang 2 màu sắc khác biệt. Ở đó khán giả sẽ thấy nhiều cung bậc cảm xúc khi con người ta chờ đợi. Đó là thể là chờ đợi trong tình yêu mà đó cũng có thể là chờ đợi sự trở lại của hào quang quá khứ. “Khán giả sẽ được đến một vùng đất giả tưởng giống như miền Tây hoang dã, nơi đó có những con người đang chờ người yêu của mình… câu chuyện sẽ rất thú vị và có thể khán giả không chỉ cười nghiêng ngả mà sẽ có lúc phải lặng người và rơi nước mắt”-  GS Cù Trọng Xoay nói.

Trong lần thứ 8 tổ chức, chương trình đánh dấu nhiều cái mới!

Lần đầu tiên cặp đôi NSUT Hoài Linh – Chí Tài và 2 nghệ sĩ trẻ tài năng Trung Ruồi và Minh Tít cùng góp mặt trong một tiểu phẩm. Tiểu phẩm hứa hẹn sẽ là tổng hòa của chất hài duyên miền Nam và sự sâu sắc miền Bắc, đặc biệt những tài năng nghệ thuật như ca hát, chơi đàn, ca cải lương… của các nghệ sĩ sẽ được thể hiện trên sân khấu một cách ngoạn mục. “NS Hoài Linh là thần tượng của tôi từ lâu, đây là lần đầu tiên tôi được diễn cùng anh, tôi tự nhủ phải nỗ lực hết mình để có thể đưa đến khán giả một sản phẩm tốt nhất” – nghệ sĩ trẻ Trung ruồi nói.

Xen kẽ các tiểu phẩm sẽ là những ca khúc ăn khách nhất hiện nay với sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu như: Mỹ Tâm, Quang Lê, Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi.

Lại Văn Sâm làm MC ‘Xuân phát tài' cùng Jennifer Phạm

Nhà báo Lại Văn Sâm làm MC Xuân phát tài 8 cùng Hoa hậu Jennifer Phạm

Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu Xuân phát tài có sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm với vai trò Mc dẫn chuyện cùng Hoa hậu Jennifer Phạm. Vị nhà báo nổi tiếng sẽ dẫn dắn khán giả đến với những sắc thái của tình yêu đôi lứa, tình cảm thú vị trong sâu thằm mỗi người dịp Tết đến – Xuân về. “Khi tiếp xúc với Hoa Dương tôi còn nói với họ rằng chương trình mà tốt thì tại sao không làm theo quý, 1 năm 4 chương trình chẳng hạn. Không nhất thiết là “Xuân phát tài” mà “Cả năm phát tài đi”. Tôi quan niệm đây là một chương trình nghệ thuật để phục vụ khán giả. “Xuân phát tài” hoàn toàn có thể trở thành một địa điểm để hàng quý khán giả đi xem, thưởng thức nghệ thuật” – Nhà báo Lại Văn Sâm cho biết.

Với dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình, “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 8” được kỳ vọng là chương trình hoành tráng, chất lượng nhất từ trước đến nay, đây cũng là chương trình giải trí hấp dẫn cho khán giả vào dịp Tết Mậu Tuất. Sản phẩm DVD của chương trình - một trong những “món ăn” hấp dẫn để chào xuân 2018./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại Văn Sâm làm MC ‘Xuân phát tài' cùng Jennifer Phạm