Hương Giang Idol nhận sai và mong nghệ sỹ Trung Dân tha thứ

Hà Thu| 14/05/2017 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Giang Idol vừa khóc vừa gửi lời xin lỗi đến nghệ sỹ Trung Dân và khẳng định không có suy nghĩ thiếu tôn trọng ông và đây là sự việc bất cẩn quá lớn của cô.

Ngay sau khi những chia sẻ của nghệ sỹ Trung Dân về việc rút khỏi buổi ghi hình của một gameshow sau khi bạn diễn của mình là Hương Giang Idol có lời nói khiếm nhã, thiếu tôn trọng, nữ ca sỹ chuyển giới đã tổ chức buổi gặp mặt với báo chí truyền thông vào chiều nay (14/5).

Trước đó, sự việc gây xôn xao, thậm chí là gây bức xúc dư luận, có hẳn một cuộc kêu gọi tẩy chay nữ ca sỹ chuyển giới sau khi có những lời lẽ xúc phạm và làm tổn thương quá lớn tới người nghệ sỹ bậc cha chú như nghệ sỹ Trung Dân.

Hương Giang Idol nhận sai và mong nghệ sỹ Trung Dân tha thứ

Hương Giang Idol rơi nước mắt, gửi lời xin lỗi nghệ sỹ Trung Dân

Sự việc bắt đầu khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì? Thay vì đưa ra đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol lại nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng "cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi phần ghi hình của nghệ sỹ Trung Dân bị đạo diễn chương trình cắt bỏ vì chưa có hợp đồng, trong khi Hương Giang Idol đã ký hợp đồng với chương trình.

Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều nay, Hương Giang Idol ngay lập tức gửi lời xin lỗi tới nghệ sỹ Trung Dân, cũng như gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì câu nói của mình đã làm tổn thương người nghệ sỹ bậc cha chú của mình. Nữ ca sỹ chuyển giới gọi đây là hành động bẩt cẩn quá lớn của mình.

Hương Giang Idol cho biết dù câu chuyện như thế nào, cô cũng muốn gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân vào lúc này. Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ thêm, trước đó, trong buổi ghi hình gameshow cách đây 7 ngày, khi sự việc xảy ra, cô đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi nội bộ với nghệ sĩ Trung Dân, khi đó có khán giả và ê-kip chương trình có mặt.

Hương Giang Idol khẳng định chưa bao giờ mình có suy nghĩ thiếu tôn trọng với một nghệ sĩ bậc cha, chú như nghệ sĩ Trung Dân. Nữ ca sỹ cho biết vì diễn biến của chương trình xảy ra quá nhanh nên cô mới phát ngôn bất cẩn như vậy, hơn nữa cô liên tục làm việc, ghi hình và trả lời hàng trăm câu hỏi nên đã không nhớ câu hỏi có tên nghệ sĩ Trung Dân trong đó và chỉ kịp đưa ra câu trả lời.

Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện sự bất cẩn này, Hương Giang Idol đã nhanh chóng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân trong lúc ông đứng lên nhưng không nhận được sự thông cảm từ nghệ sĩ lão làng này. Nữ ca sỹ còn cho biết thêm, cô đã gửi cả tin nhắn xin lỗi tới nghệ sỹ Trung Dân.

Nữ ca sỹ chuyển giới cho biết nghệ sĩ Trung Dân không tin rằng cô nghe không rõ câu hỏi. Ông cứng rắn quyết định không thể tiếp tục làm việc với cô và gameshow thực tế này.

Hương Giang Idol nhận sai và mong nghệ sỹ Trung Dân tha thứ

Hương Giang Idol nhận ra lỗi sai và mong nghệ sỹ Trung Dân tha thứ

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Hương Giang Idol cũng bật khóc vì bản thân chẳng biết làm gì hơn lúc này. Cô nhận ra lỗi sai của mình và xin lỗi ngay lúc đó cũng như những ngày sau đấy. Thế nhưng, cô không nhận được sự thông cảm từ nghệ sĩ Trung Dân.

Nói về việc nghệ sĩ Trung Dân bị cắt sóng, Hương Giang Idol cho biết cô đã nói chuyện với BTC và xin rút lui để ông tiếp tục. Tuy nhiên, BTC phản hồi rằng cô đã ký hợp đồng từ trước nên cứ tiếp tục.

Hương Giang nhấn mạnh: “Tôi là người tham gia chương trình rất nhiều, tôi biết mình cần làm gì. Tôi không có lý do gì để làm thế với một nghệ sĩ lớn như Trung Dân”.

Trước làn sóng mạnh mẽ kêu gọi tẩy chay từ khán giả, Hương Giang Idol bộc bạch bản thân chỉ biết chấp nhận vì “mọi người đã nghĩ như vậy thì tôi cũng chẳng thể thay đổi được gì”.

“Nếu như ngay lúc này đây tôi có thể gặp chú, tôi muốn hỏi chú rằng có thể thay đổi được gì hay không? Có nhất thiết phải chỉ một trong hai người ngồi tiếp show này như bây giờ không? Tôi muốn hỏi chú rằng những tổn thương lúc này tôi đang mang, những sự chỉ trích tôi không tin mình đang đón nhận lúc này có làm chú cảm thấy bớt tổn thương không. Nếu điều đó làm chú cảm thấy vui và đỡ hơn phần nào, tôi cũng mỉm cười chấp nhập mọi thứ. Ở tất cả gameshow tôi tham gia, tôi chưa từng và chưa từng có một lần sử dụng chiêu trò hay có ý gì không hay với bất kỳ ai…”.

Cuối cùng, Hương Giang Idol nhấn mạnh sau vụ việc lần này, cô sẽ cận thận hơn trong cách sử dụng lời ăn tiếng nói của mình, đồng thời cố gắng làm sao chứng tỏ cho mọi người thấy mình luôn nỗ lực, thay đổi bản thân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang Idol nhận sai và mong nghệ sỹ Trung Dân tha thứ