Hải Phòng: Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày nhiều ấn phẩm đặc biệt

Bùi Gấm| 29/01/2019 23:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/1, Lễ khai mạc triển lãm ảnh, tư liệu “Đảng cộng sản Việt Nam - Sáng mãi một niềm tin” và triển lãm Hội báo Xuân Hải Phòng 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố Hải Phòng.

Triển lãm do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Nhà báo thành phố Hải Phòng long trọng tổ chức. Triển lãm trưng bày gần 200 ảnh, tư liệu, bản trích, thống kê và 70 ấn phẩm báo Xuân trong cả nước cùng với 30 bức ảnh đẹp về lịch sử, kinh tế, văn hoá, xã hội của Hải Phòng.

Hải Phòng:  Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày nhiều ấn phẩm đặc biệt

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng nhấn mạnh, đây là một hoạt động chính trị, văn hóa có ý nghĩa to lớn nhằm đem đến cho nhân dân, bạn đọc cái nhìn khái quát nhất về chặng đường suốt 89 năm qua của Đảng cũng như toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước, trong đó có báo chí Hải Phòng.

Ông Hoàng Thiềng, Thường trực Hội Nhà báo Hải Phòng cho biết: Vẫn như mọi năm, Hội Báo Xuân đã nhận được sự phối hợp, ủng hộ mạnh mẽ từ các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, cùng với đó là sự quan tâm rất cao của bạn đọc và nhân dân. Triển lãm báo năm nay sẽ trưng bày đến hết ngày 9/2/2019 (tức mồng 5 Tết). Sau đó, các số báo, tạp chí Xuân Kỷ Hợi sẽ được trao tặng cho một số đơn vị được lựa chọn trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Hải Phòng:  Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày nhiều ấn phẩm đặc biệt

Các ấn phẩm đặc biệt của các cơ quan báo chí trưng bày tại triển lãm

Thông qua triển lãm Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019, những người làm báo trên địa bàn thành phố Hải Phòng mong muốn được lắng nghe những ý kiến trao đổi, đóng góp chân thành của bạn đọc báo, bạn nghe đài và xem truyền hình về vai trò của báo chí với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và đất nước; những ưu điểm đạt được, những nhược điểm cần khắc phục để từ đó các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp xứng đáng hơn vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố và đất nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày nhiều ấn phẩm đặc biệt