BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV và khán giả truyền hình

Hà Thu| 26/11/2016 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTV Vân Anh nghẹn ngào khi nói lời chia tay chính thức với đài truyền hình Việt Nam, với ê-kip của bản tin thời sự 19h và với hàng triệu khán giả trong cả nước.

Sau 20 năm gắn bó, BTV Vân Anh khó khăn lắm mới đưa ra được quyết định chia tay đài truyền hình Việt Nam, chia tay những đồng nghiệp của mình ở đài và đặc biệt là ê-kip của bản tin thời sự 19h. 

BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV và khán giả truyền hình

BTV Vân Anh nói lời chia tay nhà đài, đồng nghiệp và khán giả trên sóng truyền hình

Trên fangpage của bản tin thời sự 19h, BTV Vân Anh lần đầu xuất hiện sau khi xác nhận chia tay VTV. Là khách mời đặc biệt trong trường quay, nhưng lần này, BTV Vân Anh lại là người nói lời chia tay nhà đài. Với cô, đây có lẽ là lần xuất hiện cuối cùng, và cũng là lần cuối được nói chuyện với khán giả xem truyền hình. 

BTV Hữu Bằng chia sẻ: "Lần đầu tiên thấy chị Vân Anh hồi hộp, nghẹn ngào như vậy. Em xem mà thấy hồi hộp hơn bất cứ một chương trình truyền hình trực tiếp nào em đã từng trải qua". Còn BTV Vân Anh cũng thừa nhận: "Chưa bao giờ tôi lại có cảm giác như lúc này, mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay được 20 năm, thường xuyên trò chuyện với khán giả". Cô còn cho biết thêm, cô không biết nói gì và trong đầu thì trống rỗng với những cảm giác khó tả.

BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV và khán giả truyền hình

Theo chia sẻ của cô, đây là quyết định vô cùng khó khăn của mình sau 20 năm gắn bó với nhà đài. Mặc dù BTV Vân Anh đã có ý định rời khỏi VTV từ lâu nhưng sự tin tưởng, yêu mến của đồng nghiệp và khán giả đã giữ chân cô lại được lâu hơn.

"Chưa bao giờ tôi ngồi trong trường quay mà có cảm giác như lúc này mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay, với ống kính máy quay và khán giả trong 20 năm qua. Quyết định rời khỏi VTV đã có trong tôi từ lâu nhưng chính sự tin yêu của đồng nghiệp, của tất cả khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay nhưng đến lúc tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác. Tất nhiên, quyết định này rất khó khăn"- BTV Vân Anh xúc động cho biết.

Nhìn lại quãng thời gian công tác tại Đài truyền hình Việt Nam, BTV Vân Anh cho biết cô được quá nhiều: "Trong 20 năm làm việc tại VTV, tôi đã được quá nhiều: được làm việc với những người giỏi, được làm việc trong một môi trường rất chuyên nghiệp. Chính VTV đã cho tôi có một chỗ đứng như ngày hôm nay, giúp tôi được đến với khán giả và được khán giả yêu quý. Tôi nghĩ rằng điều quý giá nhất với tôi đó là sự chia sẻ của khán giả và các đồng nghiệp qua Facebook, qua tin nhắn điện thoại khi biết tôi quyết định tôi rời mái nhà VTV. Tình cảm mà mọi người dành cho tôi là điều quý giá nhất mà tôi có được sau 20 năm làm việc tại VTV".

BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV và khán giả truyền hình

Chính vì sự tin tưởng, yêu mến của đồng nghiệp và khán giả đó, BTV Vân Anh gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới mọi người: "Tôi xin gửi tới khán giả lời cảm ơn chân thành nhất, sâu sắc nhất vì nhờ có khán giả, tôi luôn có được động lực để làm việc, để hoàn thiện mình hơn. Trong suốt 20 năm qua, đôi lúc tôi cũng có sự cố nhưng khán giả đã luôn luôn lượng thứ và yêu quý tôi. Điều đó là phần thưởng vô giá cho những người làm truyền hình như tôi".

VIDEO

BTV Vân Anh nói lời chia tay 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTV Vân Anh nghẹn ngào nói lời chia tay VTV và khán giả truyền hình