"Bà già" Thúy Nga hội ngộ danh hài có tiếng của đất Bắc

Hà Thu| 19/01/2017 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà già" Thúy Nga hội ngộ cùng các danh hài nổi tiếng đất Bắc như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng... trong chương trình Gala Cười 2017.

Từ lâu, danh hài Thúy Nga đã có mối quan hệ khá thân thiết với các đồng nghiệp phía Bắc. Mặc dù định cư ở Mỹ nhưng hàng năm, cô vẫn cố gắng có mặt cùng các đồng nghiệp để tham gia những chương trình Ga la cười, Chào Xuân…

Thúy Nga ăn diện sành điệu trong Gala Cười 2017

Trong chương trình Gala Cười 2017, “bà già” Thúy Nga lại có dịp hội ngộ với đông đảo các danh hài đất Bắc như: Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung... Quen thuộc với khán giả trong hình ảnh “con củ khoai”, “bà già” từ nhiều năm nay, nhưng trong những tiểu phẩm gần đây, Thúy Nga luôn được ăn diện lộng lẫy khiến khán giả khá bất ngờ. Nếu Vân Dung vẫn quen thuộc với hình ảnh gái quê Bắc Bộ thì bộ 3 Tự Long, Quang Thắng và Xuân Bắc cũng khác lạ với hình ảnh những tay chơi trong Gala cười 2017 lần này.

Thúy Nga với nghệ sỹ Xuân Hinh

Thúy Nga với Công Lý, Vân Dung

Thân thiết như hai chị em với danh hài Vân Dung

Với Tự Long

Với Xuân Bắc, Quang Thắng

Sau khi tham gia ghi hình những chương trình hài nhân dịp năm mới ở Việt Nam, Thúy Nga và con gái đã trở lại Mỹ để chạy show và chuẩn bị đón Tết. Dù sống ở Mỹ nhưng những ngày giáp Tết, nữ danh hài luôn dành thời gian dẫn con gái Nguyệt Cát đi chùa, đi chợ hoa tết, xem gói bánh chưng để cô bé hiểu nhiều về những phong tục tập quán của ngày tết cổ truyền quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bà già" Thúy Nga hội ngộ danh hài có tiếng của đất Bắc