Tin tức giải trí ngày 31/10: Phim "Số nhọ" chưa được ra rạp vì nhảm, tục

Hà Thu(TH)| 31/10/2015 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim “Số nhọ” chưa được ra rạp vì nhảm, tục; Hải Băng tái hợp Tiến Dũng trong MV mới; Đông Nhi về ra mắt gia đình Ông Cao Thắng bên Úc...

Phim “Số nhọ” chưa được ra rạp vì nhảm, tục

Mới đây, Hội đồng Trung ương Thẩm định phim truyện mới có kết luận tạm chưa cấp phép cho phim “Số nhọ” để ra rạp với lý do: phim hài nhưng có quá nhiều yếu tố dung tục, "nhảm", ảnh hưởng đến thuần phong mĩ tục của Việt Nam.

Tin tức giải trí ngày 31/10: Phim

Một cảnh trong phim Số nhọ

Hiện Hội đồng duyệt đã yêu cầu nhà sản xuất sửa lại phim, sau đó Hội đồng sẽ duyệt lại một lần nữa, mới quyết định có cấp phép cho phim này hay không.

Trung Quân, MIN, Jun Phạm, Ái Phương “rủ nhau” hát nhạc phim

Mới đây, nhà sản xuất phim "12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy" vừa ra mắt 4 ca khúc nhạc phim chính thức gồm: "Trái đất tròn không gì là không thể", "Fall Down", "Cô Đơn" và "Tìm", với sự thể hiện của Trung Quân, Min và Jun Phạm (365).

Tin tức giải trí ngày 31/10: Phim

Cảnh trong phim "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy"

Trong đó, "Trái đất tròn không gì là không thể" do Phạm Toàn Thắng sáng tác, Trung Quân Idol thể hiện được chọn là ca khúc chủ đề phim.

Với sự thể hiện nhiều cảm xúc của Trung Quân, bản tình ca ngọt ngào với nội dung tươi sáng hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo của "thánh mưa" trong thời gian tới. Ca khúc này mang thông điệp cổ vũ dành cho những trái tim nhút nhát, yếu mềm trong tình yêu.

Trấn Thành lên tiếng về “nụ hôn” Mai Hồ

Mới đây, Trấn Thành đã hôn lên má “tình cũ” Mai Hồ ngay trước ống kính phóng viên tại một sự kiện vừa diễn ra ở TP Hồ Chí Minh. Nụ hôn này khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng quay lại của cặp đôi này.

Tin tức giải trí ngày 31/10: Phim

Trấn Thành hôn má Mai Hồ trong sự kiện gần đây

Tuy nhiên, mới đây cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết đây chỉ là nụ hôn của những người bạn thân thiết, là nụ hôn xã giao giữa hai người. Chuyện tình Mai Hồ - Trấn Thành từng được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và cho rằng đó là mối tình đẹp nhất của showbiz Việt.

Hải Băng tái hợp Tiến Dũng trong MV mới

Mới đây, Hải Băng vừa khiến các fan "phát sốt" khi chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc cùng "tình cũ" Tiến Dũng trong MV "Cứ ngỡ là mơ" của cựu thành viên Mây Trắng.

Tin tức giải trí ngày 31/10: Phim

MV "Cứ ngỡ là mơ" được thực hiện với những cảnh quay lãng mạn và đầy nước mắt. Nội dung MV xoay quanh sự hồi tưởng của cô gái về những kỉ niệm đẹp lẫn đau buồn trong tình yêu. Trong MV, tình cũ Tiến Dũng giữ vai trò vừa là diễn vên, vừa là ca sĩ khi thể hiện một đoạn hát nhỏ ở cuối ca khúc.

Ông Cao Thắng dẫn Đông Nhi về ra mắt gia đình bên Úc

Mới đây, trong chuyến lưu diễn cùng nhau tại Úc, Ông Cao Thắng đã dẫn Đông Nhi về ra mắt người thân, họ hàng của mình. Mọi người trong gia đình Ông Cao Thắng đều dành nhiều lời khen cho Đông Nhi.

Tin tức giải trí ngày 31/10: Phim

Sau 6 năm bên nhau, cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu, luôn quấn quít không rời cả trong công việc lẫn cuộc sống, việc cả hai tiến tới hôn nhân trong tương lai chỉ là điều sớm muộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 31/10: Phim "Số nhọ" chưa được ra rạp vì nhảm, tục