Tin tức giải trí ngày 1/11: Lê Phương đi ăn khuya với "trai lạ" sau khi quay lại với Quý Bình

Hà Thu(TH)| 01/11/2015 18:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lê Phương đi ăn đêm với “trai lạ”, Rò rỉ ảnh hẹn hò mới của Cường Đô La và Hạ Vi; giám khảo, người mẫu “Next Top Model” mặc đồ bộ đội hóa trang gây phản cảm...

 Lê Phương đi ăn khuya với “trai lạ” trên phố

Cặp đôi này đã cùng nhau “xuống phố” tham dự lễ hội Halloween và sau đó dừng lại ăn khuya ở một quán nhỏ bên đường. Trước đó không lâu, Lê Phương và diễn viên Quý Bình chính thức quay lại với nhau sau khi cô và Quách Ngọc Ngoan chia tay.

Hiện tại, cô và Quý Bình cùng đóng chung bộ phim “Sông phố nhà ghe”.

Rò rỉ ảnh hẹn hò mới của Cường đô la và Hạ Vi

Mới đây, nhiều người đã bắt gặp Cường Đô La hẹn hò với người đẹp Hạ Vi khi cả hai đang nắm chặt tay nhau ở một nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh, sau đó cùng rời nhà Cường đô la trên một chiếc siêu xe.

Tin tức giải trí ngày 1/11: Lê Phương đi ăn khuya với

Trước đó, hình ảnh hẹn hò đầu tiên của cặp đôi này được phát hiện giữa tâm bão Hà Hồ được đại gia kim cương tặng hoa hồng vàng 200 triệu.

Giám khảo, người mẫu “Next Top Model”  mặc đồ bộ đội hóa trang gây phản cảm

Mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền những bức ảnh, clip gây sốc của một nhóm đông người trẻ mặc trang phục bộ đội và nhảy múa tưng bừng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và bên trong một studio để mừng lễ Halloween. Nhiều người còn phát hiện trong đó có những gương mặt quen thuộc như giám khảo Vietnam’s Next Top Model A.A.T; Top 3 Next Top Model 2012 C.T.T; người mẫu - stylist T.T...

Tin tức giải trí ngày 1/11: Lê Phương đi ăn khuya với

Sự việc đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận khi không chỉ vì màu áo bộ đội bị đem ra làm vật hóa trang, kết hợp với trang phục gợi cảm, mà giờ đây chính các nhà thiết kế, người mẫu..., những người làm văn hóa nghệ thuật lại đang đem đến những hình ảnh vô cùng xấu xí trong mắt khán giả.

Gia thế hoành tráng của "Nữ hoàng nhan sắc" Kim Tae Hee

Tin tức giải trí ngày 1/11: Lê Phương đi ăn khuya với

Mới đây, IBK tiết lộ “nữ hoàng nhan sắc” Kim Tae Hee xuất thân là một thiên kim tiểu thư trong một gia đình giàu có. Bố của cô là chủ tịch Kim Yoo Moon của Hankook Union Transportation, một trong những công ty vận chuyển lớn tại Ulsan, từng được cựu Tổng thống Roh Moo Chin khen thưởng, doanh thu hàng năm lên tới 30 tỷ Won, tương đương 875 tỷ VND.

Hiện, Kim Tae Hee vừa tham gia vào Quỹ từ thiện Youth Hope Fund Charity ở Ulsan của bố mình.

Sao Đài Loan lên tiếng phủ nhận liên quan đến đường dây bán dâm cao cấp

Những ngôi sao Đài Loan như Ngô Á Hinh và Lý Nghiên Cảnh đã chính thức lên tiếng trước thông tin có dính líu đến đường dây bán dâm cao cấp.

Trước đó, đường dây gái gọi xuyên quốc gia vừa bị cảnh sát Đài Loan phát giác. Theo điều tra ban đầu, danh sách gái gọi của tập đoàn bán dâm này lên tới gần 100 người, trong đó có không ít diễn viên, người mẫu của làng giải trí Đài Loan hoạt động với mức giá từ 50.000 - 300.000 Đài tệ (khoảng 35 đến 205 triệu đồng).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 1/11: Lê Phương đi ăn khuya với "trai lạ" sau khi quay lại với Quý Bình