Tin tức giải trí 8/12: "Những kẻ lắm lời" bị xóa sổ

Hà Thu(TH)| 08/12/2015 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoài Linh và Trường Giang trở thành đối thủ trong cuộc đua giải thưởng; Talk show Những kẻ lắm lời của MC Thùy Minh bị youtube xóa sổ...

Những kẻ lắm lời bị youtube xóa sổ

Tin tức giải trí 8/12:

Hôm nay, ngày 8-12, người dùng Youtube khi vào tài khoản chương trình "Bitches In Town" (tên tiếng Anh của Những kẻ lắm lời) thì thấy toàn bộ talk show Những kẻ lắm lời và một tập Những kẻ ít lời (show mới phát từ ngày 4-12 cũng do ekip Những kẻ lắm lời thực hiện) bị gỡ bỏ với lý do "vi phạm một số điều khoản về quyền sử dụng".

Hoài Linh và Trường Giang trở thành đối thủ trong cuộc đua giải thưởng

Ban tổ chức Giải Mai Vàng của báo Người lao động lần thứ 21- 2015 vừa công bố danh sách nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình truyền hình vào vòng bầu chọn. Theo đó, danh hài Hoài Linh và Trường Giang trở thành đối thủ của nhau trong cuộc đua giải thưởng.

Sơn Tùng M-TP vào top 3 nghệ sĩ của năm Zing Music Awards

Tin tức giải trí 8/12:

Sơn Tùng M-TP  bất ngờ lọt vào Top 3 Nghệ sĩ của năm Zing Music Awards, sau Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Đây là thành quả xứng đáng của Sơn Tùng sau hàng loạt những cống hiến không biết mệt mỏi trong suốt ba năm vừa qua.

Văn Mai Hương tung sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian “vắng bóng”

Gần một năm tạm ngừng các hoạt động ca hát sau MV “Ngày gần anh”, á quân Vietnam Idol 2010 chính thức trở lại ở sản phẩm âm nhạc mới mang tên Monalisa.

Tin tức giải trí 8/12:

MV Monalisa được Văn Mai Hương và ê kíp ấp ủ thực hiện trong nhiều tháng qua. Ca khúc chủ đề được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho nữ ca sĩ và phần hòa âm, phối khí do nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng đảm nhận.

Ngô Thanh Vân không có trong trailer ‘Ngọa hổ tàng long 2’

Mới đây, trailer chính thức của “Ngọa hổ tàng long 2”, bộ phim có sự tham gia của đả nữ Việt Nam Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt. Tuy nhiên, ở trailer đầu tiên dài 90 giây, khán giả chưa được thấy đả nữ Việt. Hồi đầu năm, Ngô Thanh Vân từng tiết lộ cô tham gia 2-3 phân đoạn chính của bộ phim, trong đó có một cảnh đóng cùng Chân Tử Đan.

Lộ ảnh hẹn hò của sao nữ phim "She Was Pretty"

Sáng nay (8.12), trên trang The Fact của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải những hình nữ diễn viên phim “she was pretty” tay trong tay hẹn hò cùng một chàng trai trẻ.

Tin tức giải trí 8/12:

Danh tính của người này sau đó được xác định là Lee Young Don - cựu cầu thủ golfchuyên nghiệp. Hiện tại anh đã chia tay sự nghiệp sân cỏ và đang làm đại diện cho một công ty quản lý golf.

Hoa hậu Trương Tử Lâm mang thai sau hơn 2 năm kết hôn

Tin tức giải trí 8/12:

Sau hơn 2 năm kết hôn với một doanh nhân điển trai và giàu có, Hoa hậu Trương Tử Lâm đã mang thai con đầu lòng. Tin vui này được đại diện của Hoa hậu Thế giới 2007 chia sẻ với người hâm mộ vào ngày hôm nay (8/12).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí 8/12: "Những kẻ lắm lời" bị xóa sổ