Tin giải trí ngày 1/10: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La "tái hợp"?

Hà Thu(TH)| 01/10/2015 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Huyền My tậu xe hơi giá hơn 3 tỷ đồng; Kimmese bất ngờ "tố" HLV Thu Phương hai mặt; Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cùng đưa Subeo đi xem nhạc kịch; Kate Winslet tiết lộ lý do đặt tượng Oscar trong nhà tắm...

1. Á hậu Huyền My tậu xe hơn 3 tỷ đồng

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa khiến dư luận xôn xao khi tậu xe hơi có giá 3,6 tỷ đồng. Sau vài ngày, Á hậu Huyền My tiếp tục nối gót đàn anh, trở thành tín đồ của chiếc xe Mercedes S 400 đắt tiền này.

Tin giải trí ngày 1/10: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Á hậu Huyền My bên chiếc xe mới tậu

Được biết, chiếc xe này Huyền My mua để gia đình cô sử dụng. Trước đó, bố mẹ Huyền My cũng thường xuyên chở cô đi sự kiện bằng một chiếc xe Mercedes màu trắng thuộc dòng C-Class.

2. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bất ngờ cùng đưa Subeo đi xem nhạc kịch

Tin giải trí ngày 1/10: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la đã đưa con trai đi xem nhạc kịch tại nhà hát Hoà Bình để xem show diễn thứ ba của “Lễ hội âm nhạc của Mickey”. Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà lộ diện vui vẻ cùng bố con Cường Đô la sau scandal giật chồng.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ và lại đặt câu hỏi về sự tái hợp của của cặp đôi này?

3. Kimmese đã lên tiếng "tố" HLV Thu Phương là người hai mặt

Mới đây, Kimmese đã có chia sẻ khá gay gắt về HLV Thu Phương trên trang cá nhân của mình. Đặc biệt, Kimmese chia sẻ câu nói mà ai cũng quen thuộc: "Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy". Sau đó cô đã tiết lộ khá nhiều chuyện hậu trường về mối quan hệ giữa mình và HLV Thu Phương khi còn ở The Voice.

Tin giải trí ngày 1/10: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Tuy nhiên, sau đó ít phút, Kimmese đã xóa status đó. Liên lạc với Kimmese, cô cho biết tạm thời không muốn có phát biểu nào về chuyện này. Cô không muốn làm to chuyện và muốn giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, nếu có chuyện gì đến Kimmese sẽ đón nhận. 

4. Tài tử Trần Quán Hy dính nghi án hẹn hò với siêu mẫu đã có chồng

Tin giải trí ngày 1/10: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Trần Quán Hy bên siêu mẫu người Đài Loan

Trần Quán Hy vốn nổi tiếng đào hoa, bên cạnh anh không lúc nào thiếu mỹ nhân. Gần đây nhất, tài tử Hong Kong vừa chia tay với nhà thiết kế xinh đẹp người Đài Loan Ann Hong mà anh gắn bó hơn hai năm. Hiện tại, theo một nguồn tin, anh đang hẹn hò với siêu mẫu Trung Quốc Tần Thư Bồi, dù cô đã có chồng.

5. Kate Winslet tiết lộ lý do đặt tượng Oscar trong... nhà tắm

Nếu như “nàng thiên nga đen” Natalie Portman còn không nhớ đã “quẳng” tượng Oscar của mình ở đâu thì Kate Winslet đã chọn được một chỗ để “lý tưởng” cho biểu tượng của giải thưởng cao quý này, đó là… nhà tắm. Lý do cô để tượng Oscar trong nhà tắm vì “muốn mọi người có thể trải nghiệm chạm tay vào giải thưởng danh giá này và phát biểu trước gương”.

Tin giải trí ngày 1/10: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Trải qua 6 lần đề cử với bao hy vọng rồi lại thất vọng, cuối cùng “chàng hiệp sĩ” Oscar cũng “ngoan ngoãn” nằm trong tay cô với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho phim Người đọc vào năm 2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 1/10: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La "tái hợp"?