Tin giải trí 26/8: Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

Hà Thu(TH)| 26/08/2015 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm nhạc tứ tấu nổi tiếng thế giới Bond đến biểu diễn tại Monsoon Music Festival 2015; Triệu Vy lên hàng tỷ phú; Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của nam tài tử Song Seung Hun tại bữa tiệc sinh nhật của mình...

1. Nhóm nhạc tứ tấu nổi tiếng thế giới Bond chuẩn bị đến Việt Nam

Theo thông tin mới đây từ BTC Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa-Monsoon Music Festival 2015, nhóm nhạc tứ tấu đàn dây BOND đã nhận lời mời sang Việt Nam để biểu diễn trong chương trình vào ngày 11/10. Đây là một trong những màn biểu diễn đặc biệt và được đón đợi nhất của MMF 2015.

Tin giải trí 26/8: Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

4 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc tứ tấu Bond chuẩn bị biểu diễn tại Monsoon Music Festival 2015

BOND được mệnh danh là “Spice Girls của dòng nhạc cổ điển”. Họ là nhóm tứ tấu nhạc dây thành công và nổi tiếng nhất mọi thời đại với số lượng bản thu âm bán chạy nhất với hơn 4 triệu bản được bán ra. 4 cô gái xinh đẹp đã từng giành được 20 đĩa vàng ở nhiều quốc gia trên thế giới...

2. Triệu Vy chính thức lên hàng tỷ phú

Nhờ góp cổ phần vào hãng phim Alibaba và tham gia thị trường chứng khoán, tài sản của “én nhỏ” Triệu Vy và ông xã đã cán mốc một tỷ USD.  Cô đã xuất hiện trong hơn 120 sản phẩm, từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến rượu và ôtô, xe máy.

Tin giải trí 26/8: Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

Việc đầu tư thành công vào bất động sản, một thương hiệu rượu vang Pháp và một hãng bán lẻ trang sức tại Singapore đã khiến tài sản của vợ chồng nữ diễn viên tăng vọt. Tuy nhiên, theo Forbes, chính cách đầu tư khôn ngoan trên thị trường chứng khoán đã giúp cô gia nhập hàng ngũ tỷ phú.

3. Tin hot: Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của tài tử Song Seung Hun

Theo tờ Ifeng, trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của Lưu Diệc Phi vào tối hôm 25/8, tài tử xứ Hàn Song Seung Hun bất ngờ cầu hôn cô. Tuy nhiên, người đẹp đã nói lời từ chối nam tài tử.

Tin giải trí 26/8: Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

Lưu Diệc Phi tổ chức sinh nhật vào tối 25/8

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải, phía đại diện của cả Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đều chưa lên tiếng xác nhận sự việc. Trong khi đó, ngay sáng nay, ngày 26/8, đích thân Lưu Diệc Phi đăng tải trên trang cá nhân dòng ngắn gọn, bác bỏ thông tin thất thiệt: "Cảm ơn những lời chúc tụng của các bạn, tôi không muốn nói nhiều về những tin đồn không chính xác. Hôm nay thật sự hạnh phúc, cảm ơn tất cả".

4. Wonder Girl tiếp tục lọt top 10 BXH Billboard

Nhóm nhạc Wonder Girls tiếp tục giữ vững vị trí của mình trên Top 10 bảng xếp hạng Billboard, trong tuần thứ 2 liên tiếp. Cụ thể, tuần này, Wonder Girls đã lọt vào vị trí thứ 7 ở hạng mục World Albums trên trang web của tạp chí Billboard, với album mới nhất, Reboot. Album này được phát hành hồi đầu tháng. Tuần trước, ban nhạc chiếm vị trí thứ 2.

Tin giải trí 26/8: Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun

Wonder Girls ra mắt làng nhạc hồi năm 2007. Sau khi 2 thành viên gốc là Sun Ye và So Hee rời khỏi ban nhạc để theo đuổi những mục đích riêng, ban nhạc đã kết nạp thành viên mới là Hye Rim.

Tính đến nay, ban nhạc đã liên tiếp gặt hái được thành công tại thị trường châu Á và Mỹ. Wonder Girls là ban nhạc Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với nhạc phẩm Nobody.

5. Justin Bieber tán tỉnh cựu thiên thần Victoria’s Secret

Justin Bieber vừa có buổi hẹn hò lãng mạn với cựu người mẫu Victoria’s Secret Xenia Deli. Nhiều người đã chụp được ảnh và quay video cảnh cặp đôi quấn quýt không rời tại một quán bar.

Thậm chí, Justin còn chơi piano, hát tặng cô để thể hiện tình cảm. Các bài hát nam ca sỹ 21 tuổi này thể hiện đều là các bản tình ca du dương, ngọt ngào, trong đó đáng chú ý là hit “Let It Be” của The Beatles. Được biết, cựu thiên thần Victoria’s Scret Xenia sẽ đóng vai nữ chính trong MV mới “What Do You Mean” của Justin.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí 26/8: Lưu Diệc Phi từ chối lời cầu hôn của Song Seung Hun