Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà phủ nhận "chèn ép" Minh Hằng tham gia The Face

Hà Thu| 16/04/2017 07:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến người cầm cân nảy mực cho The Face Vietnam 2017, một số gương mặt đình đám như Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng bị kéo vào vòng xoáy của nhiều ý kiến trái chiều.

Sau khi Minh Hằng tuyên bố rút khỏi vị trí ghế nóng của The Face 2017 vì một “mentor” có tên tuổi không muốn cô ngồi cùng tại show truyền hình ăn khách này, dư luận lập tức có nhiều ý kiến trái chiều.

Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà phủ nhận

Minh Hằng tuyên bố rút khỏi ghế nóng The Face 2017

Sở hữu lượng fan hùng hậu, thông tin Minh Hằng sẽ ngồi ghế nóng The Face năm nay nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, cô gái đa tài này bất ngờ xin rút khỏi ghế nóng với lý do kể trên khiến người hâm mộ bắt đầu “truy lùng” vị “mentor” đình đám kia. Và trong danh sách “đen” của nhiều người, Hồ Ngọc Hà người bị chĩa mũi dùi đầu tiên khi cô là HLV ở mùa 1 và cũng đảm nhiệm luôn vị trí này ở mùa 2 này.

Đúng như chia sẻ trước đó của Hồ Ngọc Hà, “số thị phi” của cô bị bủa vây, cô nhận không ít gạch đá của dư luận trước tin đồn chưa có chứng cứ xác thực này. Tuy nhiên, nhiều fan cũng ra sức bênh vực Hồ Ngọc Hà và cho rằng giữa cô và Minh Hằng từ trước đến nay không hề có hiềm khích, là mối quan hệ tốt đẹp nên không có lý do gì để Hà Hồ lại làm điều đó. Bên cạnh đó, có ý kiến chỉ ra đây cũng có thể chỉ là chiêu trò của Ban tổ chức nhằm gây chú ý cho The Face khi chương trình chuẩn bị lên sóng mùa 2.

Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà phủ nhận

Hồ Ngọc Hà đi nghỉ mát giữa tin đồn chèn ép Minh Hằng

Trước hàng loạt tin đồn chẳng mấy tốt đẹp về mình, Hồ Ngọc Hà vẫn bình thản khi đối diện với thị phi. Nữ ca sỹ không biện minh hay giải thích gì, thậm chí cô còn phớt lờ những lời chỉ trích mà thực hiện chuyến đi nghỉ dưỡng cùng cậu con trai Subeo của mình, tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống. Trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải những hình ảnh thảnh thơi của mình bên người thân. 

Ngoài Hồ Ngọc Hà còn có tên tuổi của siêu mẫu Xuân Lan cũng bị nhắc tới. Tuy nhiên khi phía báo chí liên lạc thì siêu mẫu Xuân Lan khẳng định cô không tham gia làm giám khảo cho bất kỳ cuộc thi nào trong gia đoạn này, trong khi đó cô còn chưa biết thông tin gì về The Face năm nay.

Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà phủ nhận

Trên trang facebook cá nhân, Xuân Lan bức xúc viết: “Tôi đã thấy các bạn dùng hình ảnh của tôi hơi nhiều để làm chiêu PR trước cho The Face trong việc đoán ban giám khảo. Tôi im lặng vì tôi biết cách thức sản xuất của 1 chương trình cần làm gì cho hot. Và tôi ủng hộ cho 1 show truyền hình thành công để tiếp tục sản xuất ra những model mới. Thế nhưng hôm nay khi tôi nghe nhiều phóng viên phỏng vấn là tôi chính là người buộc Minh Hằng rời khỏi cuộc thi với vai trò BGK thì tôi thấy quá giới hạn rồi. Chúng ta nên giữ mối quan hệ "có cảm tình" với nhau. Vì giới showbiz này nhỏ. Chúng ta còn có thể chạm mặt nhau nhiều sau này. Tôi tử tế chứ không phải người không biết gì.

Trả lời cho các phóng viên: tôi chưa bao giờ nhận lời mời lời làm BGK cho The Face và cũng không có ý định đó. Chưa tính tới là thông tin của chương trình làm sao tôi biết được mà ép ai??

Công việc của tôi tập trung hiện tại là nhanh chóng khai giảng hai trường đào tạo model tại Hà Nội và Sài Gòn vào đầu tháng 5, sau đó là tiếp tục làm VJFW 2017 Hà Nội vào tháng 6. Tôi sẽ không tham gia vai trò giám khảo của bất kỳ cuộc thi nào trong giai đoạn này, mà sẽ chỉ tập trung vào việc sản xuất các chương trình lớn nhỏ có liên quan đến chuyên môn của mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà phủ nhận "chèn ép" Minh Hằng tham gia The Face