'Vietnam's Next Top Model' chính thức quay trở lại bằng series 'Casting mùa 9'

Minh Khang| 28/08/2020 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 năm vắng bóng do kế hoạch sản xuất liên tục bị trì hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model đã chính thức quay trở lại với series “Vietnam's Next Top Model - Casting mùa 9”.

Vietnam’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế có tuổi thọ lớn nhất tại Việt Nam với 10 năm - 8 mùa phát sóng và hiện đang đến chặng thứ 9 của chương trình. Thế nhưng, Vietnam's Next Top Model tính đến thời điểm hiện tại vẫn là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu hàng đầu Việt Nam ăn khách nhất và được khán giả cực kỳ trông đợi.

'Vietnam's Next Top Model' chính thức quay trở lại bằng series 'Casting mùa 9'

Vietnam's Next Top Model mùa 9 với chủ đề “beU - Be Unique - Hãy là duy nhất” đã hoàn tất ghi hình vòng casting (vòng sơ tuyển) từ cuối năm 2019, tạo được sức hút rất lớn trên các kênh truyền thông và trên mạng xã hội. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 từ đầu năm 2020 đến thời điểm hiện tại, kế hoạch sản xuất và ghi hình của chương trình vòng bán kết liên tục bị trì hoãn. Chính vì thế, khán giả hâm mộ phải ngóng chờ mòn mỏi về thông tin trở lại của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu tại Việt Nam này.

'Vietnam's Next Top Model' chính thức quay trở lại bằng series 'Casting mùa 9'

Để đáp ứng mong mỏi của những khán giả yêu mến và hâm mộ chương trình, Nhà sản xuất (NSX) Vietnam's Next Top Model  - Công ty MultiMedia JSC đã quyết định hé lộ trước vòng sơ tuyển của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 9 thông qua series Vietnam's Next Top Model - Casting mùa 9. Trước đây, vòng sơ tuyển của chương trình dù được tổ chức ở 2 địa điểm Hà Nội và TP.HCM kéo dài hàng tuần với hàng nghìn thí sinh đăng ký tham dự cùng với những câu chuyện thú vị thể hiện khát khao được trở thành người mẫu chuyên nghiệp thông qua show truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam này. Tuy nhiên, tất cả chỉ được gói gọn trong 1 tập phát sóng, chủ yếu tập trung khai thác các thí sinh có cơ hội bước vào vòng bán kết với thời lượng từ 45 - 60 phút trên truyền hình do giới hạn thời lượng phát sóng, khiến mọi người không có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn phần thi của các thí sinh. Hiểu được những mong muốn của khán giả, thông qua series mới này, những tình huống, câu chuyện của các thí sinh sẽ được truyền tải đến khán giả một cách đầy đủ nhất. Qua đó, người hâm mộ Vietnam's Next Top Model có thể thấy rõ hơn về tính khốc liệt của các cuộc thi khi các thí sinh đều phải thể hiện hết sức mình, tranh đấu quyết liệt cùng nhau để giành được tấm vé vàng bước vào ngôi nhà chung của chương trình. 

'Vietnam's Next Top Model' chính thức quay trở lại bằng series 'Casting mùa 9'

Với sự xuất hiện của 3 Giám khảo đầy tài năng nhưng cũng vô cùng cá tính: một vị Host cực kỳ quyền lực - siêu mẫu Võ Hoàng Yến, một Giám khảo kỳ cựu với chuyên môn cao nhưng nổi danh khó tính - Giám đốc Sáng tạo Nam Trung cùng sự xuất hiện hoàn toàn mới mẻ của  Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thuỷ trong vai trò Cố vấn chuyên môn chương trình, liệu sẽ mang đến những thử thách khó nhằn nào dành cho các thí sinh? Những mâu thuẫn nào sẽ xảy ra trong vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model mùa 9? Thí sinh nào sẽ thể hiện được bản lĩnh và sự “Be Unique" theo đúng chủ đề chương trình để thuyết phục được bộ ba Ban Giám khảo?

'Vietnam's Next Top Model' chính thức quay trở lại bằng series 'Casting mùa 9'

Hãy đón xem những câu chuyện thú vị đầu tiên của các thí sinh trong series Vietnam's Next Top Model - Casting mùa 9 được phát sóng định kỳ bắt đầu từ 19h hàng tuần từ ngày 26/08/2020 trên hệ thống kỹ thuật số của MultiMedia JSC bao gồm Fanpage Facebook chính thức của chương trình Vietnam's Next Top Model: https://www.facebook.com/vnntm/ và kênh Youtube chính thức - Multi TV Offcial:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Vietnam's Next Top Model' chính thức quay trở lại bằng series 'Casting mùa 9'