Vietnam’s Next Top Model 2014 tập 3: Hot boy Việt kiều giành chiến thắng tạt bột màu

Hồng Phú| 16/11/2014 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vietnam’s Next Top Model 2014 tập 3 đã mang lại cho tất cả khán giả xem những cung bậc cảm xúc vô cùng khác nhau với những thử thách vô cùng hấp dẫn, 'nghẹt thở'.

Sau 3 tập phát sóng, Vietnam’s Next Top Model 2014 đã thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi chương trình. Tập 3 cừa được phát sóng tối qua đã mang lại cho tất cả khán giả xem đài có những cung bậc cảm xúc vô cùng khác nhau với những thử thách vô cùng hấp dẫn, thậm chí đến “nghệt thở” khi chứng kiến hành trình gian nan để chạm tay đến ngôi vị Quán quân của chương trình. Chặng hành trình đi đến ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 vô cùng gian nan và đầy trắc trở ngay từ những tập đầu tiên, với sự đầu tư chuyên nghiệp từ sàn diễn xoắn ốc cho đến những thử thách trong buổi chụp hình của ekip thực hiện chương trình, đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm vô cùng thú vị về sự đa dạng và màu sắc của nghề người mẫu. 

Thót Tim Với Thử Thách Catwalk Nâng Cao Trên Sàn Diễn Hình Xoắn Ốc

Nếu như ở thử thách đầu tiên, các thí sinh phải đối mặt với thử thách cơ bản ở độ cao 191m thì trong tập 3, họ đã vô cùng bất ngờ khi đứng trước thử thách catwalk nâng cao với sàn diễn hình xoắn ốc. Một sàn diễn hình xoắn ốc có độ dốc cao, những đôi giầy chênh vênh 20 phân của NTK Công Trí, cùng những yêu cầu rất nghiệm ngặt của những vị giám khảo như thể hiện ý tưởng của bộ trang phục, thần thái trong lúc trình diễn, khả năng giữ thăng bằng, cảm thụ âm nhạc,… Tất cả đã đưa ra những bài học thực tế vô cùng thiết thực trong hành trình trở thành những người mẫu chuyên nghiệp của Top 14 thí sinh.. 

Với những người mẫu đã từng có kinh nghiệm trình diễn nhiều lần trên các sàn diễn như Quỳnh Châu và Cao Ngân nên họ đã có những sải bước rất tự tin trong từng bước đi của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó Yến Nhi, Kim Tuyền, Cao Ngân, Kim Dung, Tiêu Linh, Nguyễn Oanh đều mắc phải khi không thể tập trung áp dụng những bài học trước vào thử thách lần này, thay vào đó họ chỉ biết làm cách nào để không bị vấp ngã. Điều đó đã làm cho Host Xuân Lan và Giám khảo Adam Williams vô cùng lo lắng và không cầm được nước mắt. Về phần catwalk của những thí sinh nam, do không phải catwalk trên đôi giầy 20 phân, nên độ khó của thử thách lần này đơn giản hơn rất nhiều, chính điều này đã mang lại những sai lầm rất lớn của những chàng trai, Tấn Khang, Đăng Khánh, Đức Anh, Văn Hội đều sải những bước chân khá nhanh so với nhịp điệu của âm nhạc.

Trong khi đó, Duy Anh và Công Toàn không chỉ hiểu rõ về bộ trang phục đang mặc mà họ còn biết tận dụng cả những phần của bộ trang phục để tạo thành điểm mạnh giúp cho phần catwalk trở nên chuyên nghiệp hơn. Cuối cùng, với phần thể hiện khá tốt, có những bước đi chuẩn, cảm nhạc tốt và phong thái vô cùng xuất thần, Quang Hùng đã chinh phục được ban giám khảo và dành chiến thắng trong phần thi catwalk với phần thưởng mà anh đang mặc trên người. Bên cạnh đó, về phía nữ, là một thí sinh biết cách vượt qua những khó khăn, mặc dù té, ngã rất nhiều lần nhưng vẫn tiếp tục đứng lên và giữ được vẻ mặt điềm tĩnh và phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp, Kim Dung đã xuất sắc trở thành thí sinh chiến thắng trong thử thách này và cũng như Quang Hùng, cô được tặng bộ trang phục do chính cô trình diễn. Ngoài ra, cả hai còn nhận được phần thưởng khác – 1 năm đọc Tạp chí thời trang F Fashion.

Hóa Thân Thành Những Vũ Công Ballet Chuyên Nghiệp

vietnam's next top model 2014, hot boy viet kieu, tat bot mau , thu thach nguoi mau, nguoi mau viet nam

vietnam's next top model 2014, hot boy viet kieu, tat bot mau , thu thach nguoi mau, nguoi mau viet nam

Khác với những buổi chụp hình khác, lần này các thí sinh phải hóa thân thành những vũ công ballet chuyên nghiệp, vừa phải thể hiện tinh thần nghệ thuật trong những mảng màu của nghệ thuật tạo hình. Giám khảo Nam Trung chia sẻ chủ đề này rất khó và đòi hỏi rất nhiều ở các người mẫu, anh cho biết: “Chúng tôi rất băn khoăn khi chọn chủ đề này cho các bạn. Bởi đối với một người mẫu chuyên nghiệp, đây là một  chủ đề rất khó huống hồ là một tay ngang mới vào nghề. Đây sẽ là một bức hình tạo nên từ cặp đôi nên rất cần sự liên kết, tình cảm và năng lượng của các thí sinh. Hơn thế nữa, bộ hình sẽ càng khó khăn hơn khi yêu cầu có ít nhất một thì sinh phải ở trên không.” Bên cạnh đó, các thí sinh phải chịu những lần tạt màu vô cùng liên tiếp nhưng bắt buộc phải mở mắt để biểu đạt cảm xúc với chủ đề của buổi chụp hình.

vietnam's next top model 2014, hot boy viet kieu, tat bot mau , thu thach nguoi mau, nguoi mau viet nam

Với độ khó của buổi chụp hình, các cặp đôi như Duy Anh và Kim Dung, Văn Hội và Cao Ngân, Công Toàn và Nguyễn Oanh còn khá loay hoay trong việc tạo dáng. Tuy nhiên, sự nhiệt huyết của cặp đôi Quỳnh Châu và Đăng Khánh, sự liến kết cảm xúc vô cùng tốt của cặp đôi Đức Anh và Tiêu Linh đã khiến giám khảo Nam Trung và Adam Williams vô cùng thích thú. Với lợi thế am hiểu về nghệ thuật, Tấn Khang đã hỗ trợ bạn diễn của mình rất nhiều và cuối cùng, Yến Nhi đã lấy lại tinh thần và cả hai kết hợp rất tốt với nhau khiến họ trở thành cặp đôi có bức hình đẹp nhất trong tập 3 vừa qua.

Là người truyền đạt, mang lại cảm hứng và là người mang lại sợi dây gắn kết tình cảm cho hai người nên phần thưởng mà Tấn Khang nhận được chính là 1 điện thoại Nokia Lumia 830 thời trang, cá tính. Chắc chắn, sau chiến thắng lần này, anh chàng Tấn Khang sẽ làm biết bao trái tim của người hâm mộ nữ bới không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà khả năng diễm xuất và biểu cảm vô cùng xuất sắc.

vietnam's next top model 2014, hot boy viet kieu, tat bot mau , thu thach nguoi mau, nguoi mau viet nam

Bên cạnh đó, vì quá hỗ trợ bạn diễn là Thanh Tuyền trong phần thi chụp hình vừa rồi nên Quang Hùng đã lơ đãng phần thi của mình và cho ra những bức ảnh kém chất lượng càng về sau. Do vậy Quang Hùng bị lọt vào Top nguy hiểm. Tuy nhiên, với tiềm năng và những gì Quang Hùng đã thể hiện, các giám khảo quyết định cho Quang Hùng thêm một cơ hội. Chàng trai cá tính và bản lĩnh đã đứng trước giám khảo Xuân Lan và nói rằng “Em sẽ vẫn tiếp tục giúp bạn diễn của mình và giúp đỡ các đồng nghiệp trong sự nghiệp người mẫu và tất nhiên sẽ cố gắng hết sức để không mắc phải những sai lầm nào!” Chính câu nói này đã giúp khán giả hiểu hơn về tính cách và thái độ làm việc của chàng người mẫu trẻ tuổi này. Tuy nhiên, bài học rút ra mà các giám khảo muốn các thí sinh phải luôn ghi nhớ chính là đừng quên đi mục đích của họ khi đến tham gia chương trình này, chính là ngôi vị quán quân duy nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014.

vietnam's next top model 2014, hot boy viet kieu, tat bot mau , thu thach nguoi mau, nguoi mau viet nam

vietnam's next top model 2014, hot boy viet kieu, tat bot mau , thu thach nguoi mau, nguoi mau viet nam

Không thể kiếm chế và khắc phục được nỗi sợ khi bị tạt bột màu và làm ảnh hưởng đến cả bạn diễn, Thanh Tuyền đã khiến cho ban giám khảo vô cùng thất vọng và điều đó đã khiến cô phải chia tay với chương trình trong sự luyến tiếc của tất cả thí sinh. Mạnh mẽ bước đi và sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê người mẫu trong tương lại. Đó là những ấn tượng cuối cùng mà cô gái sở hữu chiều cao 181cm lý tưởng để lại trong lòng khán giả.

vietnam's next top model 2014, hot boy viet kieu, tat bot mau , thu thach nguoi mau, nguoi mau viet nam

Trong tập vừa qua, các thí sinh được thư giản trong làn nước mát và trong xanh ở hồ bơi tại khu căn hộ cao cấp The Vista An Phú. Hơn thế nữa, những tình cảm đặc biệt đang dần nảy nở trong ngôi nhà chung năm nay. Chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang không bao giờ là dễ dàng, liệu 13 thí sinh còn lại có còn đủ sức lực và tinh thần để tiếp tục khẳng định niềm đam mê và bản lĩnh của họ? Họ sẽ phải trải qua những thử thách khó khăn nào tiếp theo? Và ai sẽ là thí sinh  phải nói lời chia tay chương trình? Hãy đón xem tập tiếp theo của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 22/11/2014 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Next Top Model 2014 tập 3: Hot boy Việt kiều giành chiến thắng tạt bột màu