Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2015 chính thức khởi động

Hà Thu| 07/09/2015 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015 chính thức trở lại vào tháng 10 tới đây với sự góp mặt của các NTK tên tuổi đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Ý….

Sau những thành công nổi bật của mùa đầu tiên với 18 show diễn của những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, cùng với sự góp mặt của các NTK tên tuổi đến từ các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Ý,... Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2015 chính thức đưa Việt Nam có mặt trong bản đồ thời trang thế giới. Sự kiện đã mang lại gió mới vô cùng sôi nổi cho thời trang Việt Nam.

Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2015 chính thức khởi động

 

Và tiếp nối những thành công của mùa đầu tiên, chuỗi sự kiện gồm các show diễn chuyên nghiệp và ấn tượng sẽ trở lại trong tháng 10 tới đây với nhiều bất ngờ thú vị. Những thông tin mới nhất sẽ chinh thức được công bố trong thời gian tới.

Tuy nhiên, để chuẩn bị cho sự kiện lần này, công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models - đơn vị chịu trách nhiệm quản lý các người mẫu trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ mở vòng tuyển chọn người mẫu rộng rãi vào ngày 10/9 tới tại khách sạn Le Meridien số 3C Tôn Đức Thắng quận 1.

Bắt đầu từ 14h đến 16h, tất cả những người mẫu mong muốn có cơ hội được sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mong muốn được trình diễn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế lừng danh trên thế giới cũng như các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam đều có thể tham gia vòng tuyển chọn này.

Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2015 chính thức khởi động

Bên cạnh những chuyên gia từ BeU Models, vòng tuyển chọn người mẫu lần này của Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore. Các chuyên gia sẽ cùng tuyển chọn ra những người mẫu đủ chiều cao, tố chất có thể đáp ứng được những yêu cầu gắt gao và tỉ mỉ của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới và Việt Nam, phù hợp cho cả dòng thời trang cao cấp Haute Couture lẫn những sản phẩm đầy tính ứng dụng, thương mại, cập nhật những xu hướng thời trang mới.

Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2015 chính thức khởi động

Có thế nói, đây là cơ hội để các người mẫu Việt Nam được dịp trải nghiệm với những đòi hỏi khắt khe là những nhà tuyển dụng - nhà thiết kế hàng đầu. Từ đó, đút rút kinh nghiệm giúp họ tự tin hơn khi có ý định lấn sân sang các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Chuỗi những show diễn với những cái tên hoàn toàn mới đang là những ẩn số vô cùng thú vị và hấp dẫn của Vietnam International Fashion Week 2015, cả giới thời trang Việt Nam và những tín đồ thời trang Việt đều đang chờ đợi từng ngày cho sự trở lại lần này của hàng loạt những show diễn chuyên nghiệp đúng tiêu chuẩn của những sàn diễn quốc tế tại Việt Nam. Trước khi những thông tin này được bật mí trong buổi họp báo sắp tới, những người mẫu trong nước và quốc tế đang làm việc tại Việt Nam có mong muốn tham gia sự kiện này đều có thể đến tham dự vòng casting ngày 10/09, bắt đầu từ 14h đến 16h tại khách sạn Le Meridien, Tp. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2015 chính thức khởi động