Trường Giang, Trấn Thành vô sản nhưng rất hạnh phúc sau hôn nhân

Tuyết Nhung| 11/10/2018 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai ngôi sao trong làng hài Việt đều có những chia sẻ hóm hỉnh sau khi kết hôn. Cả hai cùng cho biết số tiền họ kiếm được đều đưa vợ quản lý và ra ngoài ít khi cầm theo tiền mặt.

Trải qua quãng thời gian đầy sóng gió, thị phi để có cái kết viên mãn nhất, do đó, sau kết hôn, Trấn Thành và Trường Giang đều sẵn sàng dành trọn tình cảm cho một nửa của mình, như một sự minh chứng cho tất cả mọi người thấy rằng sự lựa chọn của họ chưa bao giờ là sai.

Trường Giang, Trấn Thành vô sản nhưng rất hạnh phúc sau hôn nhân

Trấn Thành từng nhiều lần lên truyền thông thừa nhận, anh bị bà xã Hari Won quản lý tiền bạc rất khắt khe

Trấn Thành từng chia sẻ, anh và Hari Won đều rất giống nhau từ tính cách, suy nghĩ, sở thích nên mâu thuẫn trong cuộc sống là điều hiếm xảy ra. Vì vậy, toàn bộ quỹ thời gian ngoài công việc, cả hai đều dành cho nhau sự yêu thương hết mực. 

Nhưng cũng từ sau đám cưới thế kỷ vào tháng 12/2016, Trấn Thành đã nhiều lần chia sẻ thẳng thắn với truyền thông là anh bị bà xã Hari Won quản lý tiền bạc rất khắt khe, đến mức mỗi ngày ra đường chỉ có khoảng 2 triệu trong túi.

Nam diễn viên hài cho biết, trước khi lập gia đình anh là người tiêu xài rất lãng phí. Nhiều khi chỉ cần chi tiêu trong ngày hôm nay mà không để ý tới ngày mai và chuyện không quản lý được tài chính là điều thường xuyên.

Trường Giang, Trấn Thành vô sản nhưng rất hạnh phúc sau hôn nhân

Chỉ hơn 10 ngày sau khi kết hôn với Nhã Phương, nam diễn viên đã khẳng định còn vô sản hơn cả Trấn Thành

Nhưng từ khi kết hôn, Hari Won là người quản lý tài chính và cũng là người quản lý việc chi tiêu trong gia đình cho Trấn Thành. Việc bị thắt chặt chi tiêu đã khiến anh không ít lần phải thốt lên: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lâm vào hoàn cảnh như thế này".

Nhưng so với Trường Giang, Trấn Thành vẫn còn được coi là "hạnh phúc" hơn khi còn có tiền trong túi. Chỉ hơn 10 ngày sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang đã khẳng định còn vô sản hơn cả Trấn Thành vì: "Trấn Thành từng thông báo: "Tôi ra đường chỉ có 2 triệu đồng', còn Trường Giang ra đường không có một cắc. Tất cả đã có trợ lý kế bên lo, 'nhúc nhích' trợ lý báo".

Trường Giang, Trấn Thành vô sản nhưng rất hạnh phúc sau hôn nhân

Nhưng cả Trấn Thành và Trường Giang đều có điểm chung ra đường ngàn người tung hô nhưng về nhà chiều vợ hết mực

Dù như vậy, Trường Giang vẫn sẵn lòng chiều vợ và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất có thể. Thậm chí, nam diễn viên hài xứ Quảng còn khẳng định kết hôn rất vui và chưa bao giờ dám cãi lại Nhã Phương: "Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang, Trấn Thành vô sản nhưng rất hạnh phúc sau hôn nhân