Trúc Diễm tiết lộ ba kiểu make up của "Dạo bước trên mây"

Minh Khang| 14/07/2018 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Fashion Voyage số đầu tiên với chủ đề “Dạo bước trên mây” đang là show thời trang thu hút được nhiều sự chú ý không chỉ bởi không gian trình diễn hoành tráng mà còn bởi những layout makeup trong trẻo nhưng rạng rỡ từ chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Đến với hành trình thời trang số đầu tiên, chuyên gia trang điểm Nam Trung đã mang đến ba layout makeup rạng rỡ .  Cùng với tinh thần của những bộ sưu tập của các nhà thiết kế, tinh thần trang điểm lần này hướng về tự nhiên, tôn vinh những nét đẹp vốn có của người phụ nữ.

Trúc Diễm tiết lộ ba kiểu make up của

Điểm chung của ba layout makeup trong The Fashion Voyage chính là làn da căng bóng thủy tinh – Glass Skin.  “Đây là xu hướng trang điểm rất được ưa thích bởi thể hiện được sự năng động và tươi tắn của người phụ nữ. Lớp makeup này chỉ hoàn hảo khi bạn có một làn da hoàn hảo:  làn da zen khỏe mạnh, cân bằng từ bên trong” – Host The Face - Nam Trung chia sẻ. 

Trúc Diễm tiết lộ ba kiểu make up của

Với phong cách trang điểm thanh thoát: đánh khối nhẹ nhàng, lớp nền bóng mịn như gương, son môi màu nude, hàng chân mày dày được gẩy sợi tự nhiên,… mỗi người mẫu giống như một nàng thơ kiều diễm bước ra trong tranh. Giữa mây trời và hoàng hôn trên đỉnh Bà Nà, chắc hẳn layout này sẽ càng làm rung động tâm hồn những người yêu cái đẹp.

Trúc Diễm tiết lộ ba kiểu make up của

Host The Face - Nam Trung quan niệm rằng lớp trang điểm hoàn hảo chỉ khi bạn có làn da hoàn hảo, vì vậy để làm ra layout trang điểm này, các người mẫu đều được chăm sóc da kỹ càng bằng các sản phẩm, liệu trình chăm sóc da cao cấp nhất. 

Trúc Diễm tiết lộ ba kiểu make up của

Để tạo ra layout makeup này, Nam Trung đã sử dụng kết hợp các liệu trình chăm sóc da cùng các sản phẩm dưỡng da và trang điểm từ thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất. Trước đó, Hoa hậu Trúc Diễm đã có một buổi test layout trang điểm với chuyên gia trang điểm Nam Trung để tạo ra những layout mỏng nhẹ như sương khói. Layout trang điểm chú trọng tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người. Mỗi người sẽ có một nét đẹp riêng, makeup chỉ để tôn lên những nét đẹp ấy, chứ không phải rập khuôn một chuẩn mực đẹp cho tất cả mọi người.

Trúc Diễm tiết lộ ba kiểu make up của

Với Fashion Voyage, chuyên gia trang điểm Nam Trung đã góp chuyển tải thành công thông điệp của các bộ sưu tập qua ba layout trang điểm xuất sắc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Diễm tiết lộ ba kiểu make up của "Dạo bước trên mây"