Trúc Diễm "chơi trội" diện cả váy lẫn quần

08/06/2012 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi tiệc chào đón Best model of the world 2006 Julia Lescova tối 7-6 tại TP.HCM, Hoa hậu Trúc Diễm gây chú ý khi đã diện váy mà vẫn cố mặc thêm quần bó sát.

Tối qua, bữa tiệc chào đón Best model of the world 2006 Julia Lescova diễn ra tại TP HCM đã quy tụ khá nhiều người đẹp trong showbiz như: Hoa hậu Trúc Diễm, Diễm Hương Lê Nhã Uyên... Mặc dù là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng siêu mẫu Julia Lescova tỏ ra thích nghi khá nhanh với thời tiết tại TP HCM. Cô cho biết rất thích các món ăn Việt Nam và đang vô cùng hào hứng chờ đón những sự kiện diễn ra sắp tới. 

Trúc Diễm

Siêu mẫu người Nga đến Việt Nam để tham gia chương trình "Người đẹp và lòng nhân ái" nhằm quyên góp từ thiện thông qua hình thức đấu giá các vật phẩm lưu niệm. Chương trình diễn ra vào hôm nay (8-6).

Trúc Diễm

Julia Lescova và các người đẹp như: Mai Phương Thúy, Trúc Diễm, Diễm Hương, Trương Ngọc Ánh, Hoàng Yến... sẽ trình diễn trang phục áo dài của thương hiệu ABC và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Quỳnh Paris tại đêm diễn này.

Trúc Diễm

Góp mặt trong buổi tiệc, Hoa hậu Trúc Diễm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các vị khách có mặt bởi mốt thời trang khá lạ mắt mà cô thể hiện. Nếu chỉ nhìn phía trên, sẽ thấy Trúc Diễm vô cùng quyến rũ và phong cách với bộ váy vạt chéo được thiết kế họa tiết rất bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều người đã phải há hốc ngạc nhiên khi nhìn xuống đôi chân thon dài của người đẹp vì phát hiện dù đã diện váy nhưng Trúc Diễm vẫn còn cố mặc thêm quần bó sát. Kiểu trang phục "độc" này của chân dài chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước nay cô vẫn được biết đến như một người đẹp ăn mặc khá trang nhã. 

Trúc Diễm

Chỉ riêng bộ váy họa tiết bắt mắt này đã khiến Trúc Diễm trở nên rất phong cách và sành điệu rồi...

Trúc Diễm

... Việc mặc thêm chiếc quần bó sát chỉ khiến trang phục của người đẹp trở nên quá rườm rà.

Trúc Diễm

Nhan sắc ngày càng quyến rũ của Trúc Diễm.

Trúc Diễm

Cô thoải mái tạo dáng khoe bờ vai trần gợi cảm.

Trúc Diễm

Trúc Diễm

Trúc Diễm

Diễm Hương nổi bật với bộ jumpsuit đỏ rực rỡ.

Trúc Diễm

Kiểu tóc tết khiến Hoa hậu càng thêm nữ tính và dễ thương.

Trúc Diễm

Lê Nhã Uyên duyên dáng với áo dài cách tân mix cùng quần jeans.

Trúc Diễm

Trúc Diễm

Trúc Diễm

Hai người đẹp cùng nhau "đọ dáng".

Midori

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Diễm "chơi trội" diện cả váy lẫn quần