Triệu Vy lần đầu lộ diện tiều tụy sau bê bối đời tư

Minh Anh| 06/10/2020 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hàng loạt scandal ly hôn chồng vỡ nợ, cặp kè tình trẻ kém 8 tuổi, lần đầu tiên Triệu Vy xuất hiện trước công chúng. Bị bắt gặp ở sân bay Bắc Kinh, nàng "Én Nhỏ" để lộ gương mặt không make up, dáng vẻ có phần mệt mỏi và tiều tụy.

Trang Sina đưa tin, chiều ngày 5/10, cánh paparazzi đã bắt gặp Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện trước các phóng viên giữa bê bối ly hôn Huỳnh Hữu Long, cặp kè và sống chung với tình trẻ kém 8 tuổi. 

Triệu Vy lần đầu lộ diện tiều tụy sau bê bối đời tư

Triệu Vy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

Ngay lập tức, những hình ảnh của nàng "Én Nhỏ" gây chú ý. Triệu Vy xuất hiện lẻ bóng, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít và mặc một chiếc áo khoác nổi bật. Thái độ của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách gây chú ý khi cô liên tục cúi đầu hoặc dùng tay che mặt.

Trong 1 tấm hình do paparazzi chụp, mỹ nhân họ Triệu để lộ gương mặt không make up, dáng vẻ có phần mệt mỏi và tiều tụy. Ở thời điểm hiện tại, dù rằng đã bị phóng viên 2 lần tung ra bằng chứng cô đang hẹn hò, dọn về sống chung với đạo diễn trẻ tên Kha Dục Danh nhưng Triệu Vy vẫn im lặng.

Triệu Vy lần đầu lộ diện tiều tụy sau bê bối đời tư

Triệu Vy xuất hiện lẻ bóng, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít và mặc một chiếc áo khoác nổi bật.

Ngay cả phía studio của cô, trước đây họ luôn đưa ra phản hồi nhanh nhất cho các vụ lùm xùm, vậy nhưng với scandal lần này, studio cũng không có câu trả lời xác đáng cho người hâm mộ.

Đầu năm 2020, một nhân vật tai to mặt lớn trong giới tài chính là Thái Nhất Phượng đã tiết lộ với truyền thông rằng Huỳnh Hữu Long đang nợ số tiền lên tới 200 triệu Tệ (tương đương 700 tỷ đồng) và bị khởi kiện.

Triệu Vy lần đầu lộ diện tiều tụy sau bê bối đời tư

Chưa thông báo ly hôn đã hẹn hò bí mật cùng chàng trai kém 8 tuổi khiến Triệu Vy hứng nhiều chỉ trích từ dư luận.

Ông xã Triệu Vy đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên có rất nhiều nhân vật vướng vào vụ việc này. Điều này khiến dân tình càng nghi ngờ chồng Triệu Vy đang vỡ nợ, không có khả năng chi trả. Sau đó, đã có vô số tin đồn hai vợ chồng ly hôn, tuy nhiên hai vợ chồng Triệu Vy không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Chưa thông báo ly hôn nhưng Triệu Vy đang phải chịu những lời chỉ trích từ dư luận khi một loạt các bằng chứng cô hẹn hò cùng bạn trai kém 8 tuổi được đăng tải trên các trang báo. Paparazzi xứ Trung đã "phục kích" được khoảnh khắc Triệu Vy cùng 1 người đàn ông lạ mặt tới 1 siêu thị mua sắm.

Triệu Vy lần đầu lộ diện tiều tụy sau bê bối đời tư

Mỹ nhân họ Triệu để lộ gương mặt không make up, dáng vẻ có phần mệt mỏi và tiều tụy.

Cả hai dường như khá kín kẽ, tuy nhiên hình ảnh đi ra từ 1 khu nhà khiến dư luận không khỏi đặt câu hỏi phải chăng nàng "Én Nhỏ" đã sống chung với tình mới giữa lùm xùm ly hôn với Huỳnh Hữu Long.

Vụ việc khiến người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ và yêu cầu Triệu Vy đưa ra một lời giải thích. Nhưng từ thời điểm đó đến nay những người trong cuộc vẫn im lặng và không có bất cứ phản hồi nào. Khi được liên hệ thì phía bên đại diện của nàng "Én Nhỏ" luôn tìm lý do để từ chối trả lời hay gặp mặt phỏng vấn.

Triệu Vy lần đầu lộ diện tiều tụy sau bê bối đời tư

Hình ảnh của Triệu Vy xuất hiện tại sân bay giữa bê bối đời tư.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy lần đầu lộ diện tiều tụy sau bê bối đời tư