Trang Trần: "Vàng thật không sợ thử lửa"

28/05/2012 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang Trần lại một lần nữa bị đặt câu hỏi trước nụ cười vui sướng khi người mẫu, diễn viên Hồng Hà bi bắt khi bán dâm với giá hàng nghìn đô, có người cho rằng cô muốn "đu dây", còn Trang Trần cô chỉ nói: "Vàng thật không sợ thử lửa".

Trang Trần từng bị gắn với biệt danh "Cô người mẫu tố dâm", bởi cách đây 3 năm cô đã mạnh bạo tiết lộ chuyện chân dài đi bán dâm với giá nghìn đô là chuyện bình thường. Sự thẳng thắn của Trang trần đã khiến cô bị đồng nghiệp ghét bỏ và nhiều người thì lại cho rằng cô đang "chửi đổng", bởi không có một tên tuổi hay bằng chứng cụ thể nào được chỉ ra. Đến nay, khi vụ "chân dài" Hồng Hà bị bắt quả tang khi bán dâm cho "đại gia" với cái giá nghìn đô thì mọi chuyện mới sáng tỏ.

Nhưng không chỉ dừng ở việc nhớ đến, ngay lập tức một bài phỏng vấn "chân dài" Trang Trần được đăng lên mạng và trích dẫn câu trả lời của cô, “Tôi không hề bất ngờ với thông tin người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt. Tôi đợi 3 năm qua để có được niềm vui này. Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra". Một lần nữa sự vui mừng khi được minh oan của "chân dài" này lại "hứng" được một "rổ đá"...

 

Một trong số những ý kiến lên án cô người mẫu thẳng thắn này: "Trang Trần vui vì cô nghĩ bây giờ thì công chúng đã tin cô. Xin thưa! Chưa bao giờ công chúng trách cô tố dâm vì hoài nghi những điều cô nói. Họ chỉ trách cô tố dâm khi không có đủ bằng cớ, không rõ người rõ tội khiến nghề mẫu bị cả xã hội miệt thị mà thôi. Hồng Hà bị bắt cũng chẳng khiến người ta tin cô hơn và cũng chẳng ai trao cho cô cái huân chương anh hùng vì hành động quả cảm là cười trên nỗi đau của đồng nghiệp".

Đầu tiên Trang Trần lên tiếng tố dâm mà không đưa ra được lý do cho hành động của mình, giờ cô còn cười vui sướng khi cô đồng nghiệp Hồng Hà bị bắt vì bán dâm, và còn nhiều những phát ngôn sốc về những chuyện không phải của mình.... Nhiều người đặt câu hỏi liệu Trang Trần có đang muốn "đu dây"?

Trang Trần:

Trước hàng loạt những lời nhận xét có phần khá gay gắt này, Trang Trần đã đáp lại trên facebook cá nhân với một thái độ khá bình tĩnh. Cô cho biết mình sẽ vẫn vui vẻ bởi cô đã đúc kết được một chữ về bản thân mình: "Vàng thật không sợ thử lửa"!

Trang Trần:

Trang Trần: "Vàng thật không sợ thử lửa"

M.G

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần: "Vàng thật không sợ thử lửa"