Trang Trần thản nhiên "đáp trả" khi bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện ra tòa

Thảo Nguyên| 04/06/2017 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cái gì chứ, kiện chỉ là kiện dân sự, thích thì ra tòa, chị thích ra tòa lắm” - Trang Trần nhắn nhủ các fan sau khi bị nghệ sĩ Xuân Hương làm đơn tố cáo gửi lên công an TP.HCM.

Nghệ sĩ Xuân Hương vừa có đơn tố cáo gử tới Công an TP.HCM, đề nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi làm nhục người khác đối với người mẫu Trang Trần.

Tuy nhiên người mẫu Trang Trần không hề tỏ ra e dè hay sợ sệt. Cách đây ít giờ, cô lấp lửng chia sẻ đã chuẩn bị cho "cuộc đua" sắp tới.

Trang Trần thản nhiên

Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân

“Chế không phải là con công mà là cô quạ. Đừng chọc quạ không thì quạ mổ mắt. Còn đã nhúng chân vào cuộc chơi hãy chơi hết nấc. Nên nhớ trong cuộc chơi không phân biệt tuổi tác”, Trang Trần viết trên facebook cá nhân.

Không chỉ viết status đáp trả, Trang Trần còn vui vẻ phát livestream và mạnh miệng tuyên bố tất cả chỉ là chuyện nhỏ, không có gì ghê gớm cả. "Bọn em đừng quan tâm, mọi chuyện đối với chị là chuyện nhỏ, không có gì là ghê gớm cả. Đó chỉ là kiện dân sự, thích thì kiện. Chị thích ra tòa lắm".

Người mẫu này còn nhấn mạnh rằng, cô sẽ mời lời sư để bảo vệ mình cũng như chỉ đối xử tử tế với những người sống đàng hoàng. "Bọn em nghĩ cuộc đời này dễ đi tù lắm à? Chị dễ bị khuất phục thế à? Bọn em đừng có lo, chị không phải con người đơn giản", Trang Trần nói thêm.

Đêm 3/6, Trang Trần tiếp tục livestream nói chuyện với fan hâm mộ, cô cho rằng bản thân không sai trong sự việc này: “Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn! Ngày xưa tôi say, tôi nói chuyện láo và bị ra tòa vì tội phát ngôn bừa bãi, đánh công an. Tôi sai ở đó, tôi nhận rồi! Tôi sai ở đâu, nhận ở đó! Còn không sai thì không bao giờ nhận!”, cựu người mẫu nhấn mạnh.

Trang Trần thản nhiên

Trang Trần có những phát ngôn tục tĩu với nghệ sĩ Xuân Hương.

Trước đó, ngày 27/5, Trang Trần livestream trên trang cá nhân và không tiếc lời thóa mạ nghệ sĩ Xuân Hương. Lý do Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương là bởi đã có một tài khoản facebook với hình đại diện rất giống với hình đại diện trên facebook của bà đã bình luận nói Trang Trần vô văn hóa.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cho đến thời điểm được tin báo bị Trang Trần chửi, bà cũng không biết Trang Trần là ai và bà hoàn toàn không vào facebook cá nhân của Trang Trần để bình luận. “Tự nhiên Trang Trần lôi tôi ra chửi một cách thậm tệ, đồng thời vu khống tôi chửi cô ấy, xét về góc độ luật pháp thì cô ấy đã phạm luật"- nghệ sĩ Xuân Hương nói.

Tuy nhiên, Trang Trần vẫn khẳng định nghệ sĩ Xuân Hương là người gây sự và “có gan chửi thì phải có gan chịu”.

Hiện câu chuyện lùm xùm giữa nghệ sĩ Xuân Hương - Trang Trần còn chưa ngã ngũ, song clip đã gây ra làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng họ không thể chấp nhận được những lời văng tục, chửi bậy thô thiển của Trang Trần, nhất là khi Xuân Hương là lớp nghệ sĩ đàn chị.

Nghệ sĩ Xuân Hương sinh năm 1955, hoạt động nhiều năm trên sân khấu miền Nam. Thập niên 1980, bà và chồng cũ - MC Thanh Bạch - dàn dựng loạt tiểu phẩm hài gây tiếng vang mang tên Những người thích đùa. Năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương ly dị. Họ có một con trai chung.

Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang, sinh năm 1985, vào nghề người mẫu từ năm 2005. Cô cao 1,74 m, từng đạt giải khuyến khích cuộc thi Hoa hậu thời trang 2008, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cô tuyên bố giải nghệ năm 2014, song thỉnh thoảng vẫn diễn catwalk. Cô từng bị Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xử 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì hành vi chống người thi hành công vụ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần thản nhiên "đáp trả" khi bị nghệ sĩ Xuân Hương kiện ra tòa