Trần Lập thành vedette của The voice - Giọng hát Việt đêm thứ 2

16/07/2012 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

The Voice tập 2 diễn ra vào tối qua (15/7) được mệnh danh là đêm của Trần Lập khi anh liên tiếp thu nhận các thí sinh, "vượt mặt" Thu Minh, Hà Hồ và Mr Đàm.

Sau khi tập 1 The Voice - Giọng hát Việt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả thì vào tối qua (15/7), tập 2 của chương trình âm nhạc này đã lên sóng và tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một đêm diễn nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, sự háo hức mong chờ The Voice tập 2 với nhiều đột phá mới đã khiến người xem hụt hẫng ít nhiều bởi những màn trình diễn đều đều, có thể hay nhưng vẫn thiếu "lửa" của các thí sinh. Vì vậy, để nói về độ "hot" thì đêm thi thứ 2 thực sự đã "nguội" bớt, khi mà trong số gần 20 giọng ca, không có trường hợp nào khiến người xem "phát cuồng" cũng như 4 vị huấn luận viên phải "chết lặng" như Hương Tràm của số trước.

Trong khi nhiều khán giả có đôi phần thất vọng về sự đều đều, nhàn nhạt của các phần thi thì Trần Lập - một trong bốn huấn luận viên của chương trình, lại chính là người "giữ lửa" cho Giọng hát Việt tập 2.

Được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Rock, tuy nhiên, Trần Lập vẫn đa dạng hóa sự lựa chọn của mình khi đón nhận những thí sinh theo các phong cách âm nhạc khác nhau. Ngoài Hà Văn Đông - chàng trai gây ấn tượng với bản hit "Tâm hồn của đá" khiến các huấn luyện viên không thể ngồi yên, đặc biệt là Trần Lập thì Nguyễn Thùy Linh, Ksor Đức, Trần Thị Kim Loan, Nguyễn Kiên Giang, Huỳnh Anh Tuấn cũng là những cái tên sáng giá "lọt" vào team của anh.

Trần Lập thành vedette của The voice - Giọng hát Việt đêm thứ 2

Đêm thi thứ 2 của Giọng hát Việt "nguội hơn" đêm thi đầu tiên.

Mặc dù bị cho là sức hút kém hơn so với Hà Hồ và Thu Minh về lượng fan cũng như dòng nhạc rock vốn khá ít người chọn, điển hình  sau đêm thi thứ nhất, Trần Lập chỉ mới "thu nạp" được một thí sinh, nhưng anh vẫn tự tin và cho rằng mình không hề bị lép vế. Chia sẻ với báo giới sau Giọng hát Việt đêm thứ 2, anh cho biết: " Mọi người cứ chờ đi, phải đi đến cùng thì mới biết được chứ. Tiết lộ một chút. Các bạn nào sợ rock có ít và khó chọn thí sinh là sai. Trong vòng  này tỷ lệ thí sinh lấy rock để khoe giọng hát chiếm số đông đấy. Tuy nhiên không phải cứ hát rock hát nhạc của Trần Lập là được tôi bấm chuông đâu."

Trần Lập thành vedette của The voice - Giọng hát Việt đêm thứ 2

Nhưng chính Trần Lập - người bị cho là lép vế đã thổi "lửa" vào chương trình, khiến The Voice tập 2 trở nên "lửa" hơn.

Qua đêm thứ 2, The Voice lại một lẫn nữa khiến khán giả phải mong chờ bất chấp sự nhàn nhạt mà nó đã mang lại qua phần thể hiện của gần 20 giọng ca. Bởi vì sau cái tên gây "sốt" Hương Tràm, và 3 vị huấn luyện viên sở hữu số lượng fan đông đảo với dòng nhạc khá được ưa chuộng Hà Hồ, Thu Minh hay Mr Đàm còn là Trần Lập - ca sĩ nhạc Rock "không hề bị lép vế" hứa hẹn sẽ mang đến cho Giọng hát Việt 2012 những điều thú vị.

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Lập thành vedette của The voice - Giọng hát Việt đêm thứ 2