Tổng giám đốc trẻ với ước mơ mang sản phẩm việt sánh tầm quốc tế

PV| 15/06/2017 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với ước mơ ấp ủ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chị Thùy Linh đã nhanh chóng thực hiện giấc mơ của mình đưa sản phẩm chính tự tay mình làm ra sánh tầm với các sản phẩm trên thị trường quốc tế.

Mầm đậu nành nguyên xơ Linh spa chính là sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và tin dùng rộng rãi trên thị trường hiện nay tại Việt Nam.

Vẻ đẹp tự nhiên chính là vẻ đẹp mà rất nhiều phụ nữ châu Á hiện nay đang theo đuổi. Thế nhưng, những biện pháp làm đẹp tự nhiên luôn cần sự kiên trì , đương nhiên không phải ai cũng đủ bản lĩnh để theo đuổi và thành công. Nữ tổng giám đốc trẻ tuổi Thùy Linh là một trong những người hiếm hoi theo đuổi mô hình làm đẹp tự nhiên thành công và nhận được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng từ sản phẩm thiên nhiên “Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa”.

Tổng giám đốc trẻ với ước mơ mang sản phẩm việt sánh tầm quốc tế

Ấp ủ ước mơ mang sản phẩm của mình sánh tầm quốc tế

Để thực hiện được ước mơ của mình chị đã trải qua rất nhiều những giai đoạn khó khăn. Chị tìm cho mình một sản phẩm mới, chất lượng đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng hiện nay. Sản phẩm “ Mầm đậu nành nguyên xơ Linh spa” là sản phẩm 100% nguyên liệu từ tự nhiên. Chị đã cũng với đội ngũ nghiên cứu ngày đêm cho ra sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Tổng giám đốc trẻ với ước mơ mang sản phẩm việt sánh tầm quốc tế

 Để sản phẩm của mình đạt đúng tiêu chuẩn chị đã  dành rất nhiều thời gian tìm hiểu và nhờ tới luật sư tư vấn kỹ vấn đề giấy tờ pháp lý để công bố sản phẩm và đăng ký kinh doanh, hoàn thiện thủ tục pháp lý đúng quy định của pháp luật.

Thành công nhờ chữ tâm.

Khởi nghiệp kinh doanh không phải dễ dàng, nhưng Thùy Linh luôn lấy chữ Tâm và Tín làm trọng. Nhờ đó, Thùy Linh chiếm được cảm tình của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc và phát triển ngày càng mạnh mẽ. Chỉ sau 2 năm, Thùy Linh đã có trong tay hàng chục đại lý lớn nhỏ cả trong và ngoài nước.

Tổng giám đốc trẻ với ước mơ mang sản phẩm việt sánh tầm quốc tế

Những liệu pháp Thùy Linh chia sẻ được mọi người thử nghiệm rất hiệu quả, cải thiện được tình trạng vòng 1, cân bằng nội tiết tố nữ. Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa của Thùy Linh nổi tiếng và uy tín nhờ nguồn hàng tự nhiên.

Được biết, Công Ty Bình An còn ký hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa tại Việt Nam nhằm thỏa mãn khát khao mang tới dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp người Việt.

Tổng giám đốc trẻ với ước mơ mang sản phẩm việt sánh tầm quốc tế

Sản Phẩm “Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa” đã chiếm lĩnh được trái tim người dùng bởi chất lượng và công dụng hoàn hảo của nó. Mỗi ngày chị nhận được hàng trăm tin nhắn, hàng chục cuộc điện thoại của khách hàng mong được chị tư vấn và nghe chia sẻ về dòng sản phẩm mới đặc biết này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng mang tên Mầm đậu nành nguyên xơ. Để quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ đạt chuẩn của Linh Spa, khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn 24/24.

Công Ty TNHH sản xuất, Dịch vụ và Thương Mại Bình An

Mã doanh nghiệp: 0107769359

SĐT: 0986.773.102

Địa chỉ: Số 7, ngách 18, Ngõ 28 đường Tăng Thiết Giáp, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/linhspa8986

Webbsite: https://binhancompany.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng giám đốc trẻ với ước mơ mang sản phẩm việt sánh tầm quốc tế